Bạn đang gặp rắc rối, đang loay hoay trong những quy định pháp luật khó hiểu. Bạn không biết cách nào để thoát khỏi những tranh chấp hay đảm bảo quyền lợi của riêng mình. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó. Khi những điều đó xảy ra, việc tìm đến một luật sư tư vấn là vô cùng cấp bách và cần thiết.

Về chúng tôi

Dịch vụ

Dịch vụ luật sư của chúng tôi tư vẫn về vấn đề luật doanh nghiệp, luật dân sự, tranh tụng hình sự, luật đầu tư, đất đai,… Chúng tôi có đường hotline, khách hàng có thể gọi điện để được tư vấn 24/7, đảm bảo mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng ở mọi nơi về mọi vấn đề liên quan đến luật pháp.

Cụ thể:

Về luật doanh nghiệp, chúng tôi tư vấn về thủ tục thành lập công ty cổ phần, thủ tục hợp nhất doanh nghiệp, thủ tục phục hồi giấy phép kinh doanh,… hay tư vấn thành lập công ty, chuyển nhượng cổ phần,..tất cả các dịch vụ có liên quan đến doanh nghiệp đều được chúng tôi nắm bắt rõ ràng và có thể tư vấn tận tình.

Về tư vấn luật đất đai, chúng tôi tư vấn về thủ tục giải quyết nhà đất, dịch vụ bồi thường, chuyển nhượng hay chanh chấp đất đai.

Về tư vấn luật thuế, chúng tôi tư vấn pháp luật về thuế, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, hay những mức thuế môn bài cần biết,…

Về tư vấn luật đầu tư, chúng tôi có luật sư tư vấn đầu tư nước ngoài trực tuyến, các hình thức đầu tư trong nước, các thủ tục giấy tờ liên quan đến đầu tư, đăng ký tuyền xuất nhập khẩu, chi nhánh,…

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ luật sư tranh tụng: quy định về thỏa thuận chế độ tài sản, cách phân định tài sản, các thủ tục ly hôn, thủ tục đăng ký khai sinh, đăng ký hôn nhân, các thủ tục khởi kiện các hình thức xử phạt hay khiếu nại,…

Và tư vấn các luật khác cũng vậy, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức tối đa nhất.

Đội ngũ luật sư

Chúng tôi có đội ngũ luật sư xuất sắc, có chuyên môn vững chắc cũng như kinh nghiệm dày dặn, sâu rộng trong các lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn nội bộ, quản lý cho các cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, họ cũng là những người có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, tinh chính trực và tính chuyên nghiệp rất cao. Do vậy, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đồng hành cũng khách hàng để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho quyền lợi của khách hàng.

Đừng lãng phí thời gian hay công sức để rồi đánh mất quyền lợi của chính bản thân mình, hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ, ngay hôm nay để có thể nhận được những tư vấn chính xác nhất!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *