Trong xã hội hiện đại ngày nay, vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Có thể nhận định rằng quyền sở hữu trí tuệ là một đề tài rất phức tạp, đòi hỏi phải có hiểu biết sâu rộng để nhận biết và phân tích vấn đề. Đặc biệt hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đau đầu và loay hoay không biết xử lý ra sao với những vấn đề xoay quanh sở hữu trí tuệ. Vậy khi đó hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn Sở hữu trí tuệ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Quyền sở hữu trí tuệ là gì? 

Quyền sở hữu trí tuệ là một quyền được nhắc đến ngày càng rộng rãi hơn trên thế giới và ngay tại Việt Nam. Thế nhưng theo quy định của pháp luật nước ta thì quyền sở hữu trí tuệ là gì?

Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam quy định quyền sở hữu trí tuệ bao gồm 3 nội dung, tương đương với 3 nhóm quyền sau đây:

• Quyền tác giả

• Quyền sở hữu công nghiệp

• Quyền đối với giống cây trồng, giống vật nuôi

Vậy tại sao chúng ta cần bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

Như chúng ta đều biết, để tạo ra được một tác phẩm nghệ thuật hay đưa ra một phát minh, một sáng chế, một ý tưởng nào đó thì đều đòi hỏi người đó phải dành ra rất nhiều thời gian, công sức, trí tuệ, tiền bạc để hoàn thành. Đó đều là những “sản phẩm trí tuệ” mang lại nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng, vì thế người tạo ra nó, sở hữu nó cũng phải được bảo vệ quyền lợi của mình. Và đây chính là lí do tại sao chúng ta cần bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.

Dịch vụ tư vấn Sở hữu trí tuệ tại Luật Đại Hà

Sở hữu trí tuệ là một phạm trù vô cùng phức tạp, còn rất mới mẻ với nhiều doanh nghiệp trong nước, và đặc biệt nó giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Vì thế chúng ta cần quan tâm sâu sắc đến vấn đề này.

Luật Đại Hà chúng tôi với đội ngũ các chuyên gia có hiểu biết sâu rộng, đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tư vấn Sở hữu trí tuệ hài lòng nhất.

Dịch vụ tư vấn Sở hữu trí tuệ tại Luật Đại Hà của chúng tôi bao gồm:

• Bản quyền tác giả

• Nhãn hiệu độc quyền

• Bảo hộ chỉ dẫn

• Bí mật thương mại

Như vậy, nếu quý khách có nhu cầu tư vấn Sở hữu trí tuệ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *