Xã hội ngày càng phát triển, cộng với đó các mối quan hệ hôn nhân ngày phúc tạp và đa dạng. Vì vậy các bạn cần phải có những hiểu biết về những quy phạm pháp luật về hôn nhân để có thể có thể đảm bảo quyền nhân thân và quyền tài sản của các chủ thể.
Nếu như bạn đang có những vướng mắc về vấn đề nêu trên thì bạn cần phải có những sự tư vấn về pháp luật của các chuyên gia để giải quyết vấn đề. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những mảng mà chúng tôi sẽ tư vấn, bảo đảm quyền lợi cho các bạn trong việc ly hôn.


Tư vấn về những gì mà pháp luật quy định khi ly hôn
Tư vấn về: Quyền yêu cầu tòa giải quyết sau khi ly hôn, thủ tục giải hòa ở cơ sở, thủ tục thụ lý đơn yêu cầu ly hôn, các căn cứ cho ly hôn, các quy định về thuận tình ly hôn theo yêu cầu của một bên, quy định về thăm nom con, giáo dục, nuôi dưỡng con sau ly hôn, quyền chia tài sản, thủ tục giải quyết hôn nhân tại tòa án.
Tư vấn khởi kiện vụ án tranh chấp sau khi ly hôn
Tư vấn pháp luật về: Khởi kiện để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự trong vụ tranh chấp tài sản, viết đơn khởi kiện và hướng dẫn thủ tục để khởi kiện nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn đối với tài sản trong hôn nhân.
Tham gia tố tụng trong các vụ việc hôn nhân
Ly hôn, tranh chấp nuôi con, chia tài sản khi li hôn, tranh chấp về chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kì hôn nhân, tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn.
Giải quyết tranh chấp ly hôn do xuất hiện tình trạng ngoại tình hay làm trái pháp luật đối với cuộc hôn nhân gia đình, yêu cầu công nhận việc thuận tình ly hôn và nuôi con sau khi li hôn, yêu cầu về công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản sau khi ly hôn, yêu cầu chấm dứt việc nuôi con, yêu cầu công nhận cho thi hành tại Việt Nam bản án.
Quyết định về việc hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài mà không có yêu cầu thi hành tại Việt Nam, yêu cầu khác về hôn nhân và gia đình được quy định trong pháp luật của nhà nước
Trên đây là những lĩnh vực mà dịch vụ của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nếu đến với dịch vụ. Để đảm bảo quyền lợi của mình về hôn nhân và gia đình, hãy đến với chúng tôi để có sự tư vấn giải đáp về những thắc mắc một cách tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *