Tư vấn luật đất đai tại Từ LiêmTừ Liêm là một huyện cũ của Hà Nội, trước khi Hà Tây được sáp nhập vào Hà Nội, huyện Từ Liêm nằm về phía Tây của thủ đô, nhưng hiện hay thì dường như nằm ở trung tâm của Hà Nội mở rộng. Cuối năm 2013, huyện Từ Liêm được chia tách để thành lập hai quận mới của Hà Nội là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm

Địa giới hành chính quận: phía tây giáp hai huyện Hoài Đức và Đan Phượng, phía đông giáp quận Cầu Giấy, Tây Hồ và Thanh Xuân, phía nam giáp Hà Đông, và phía bắc giáp huyện Đông Anh.

Tư vấn luật đất đai tại Từ Liêm, Hà Nội

Việc Từ Liêm tách thành hai quận nhỏ cộng với trước kia Từ Liêm còn là vùng đất nông nghiệp nên vấn đề liên quan đến đất đai của quận phần lớn rất phức tạp.

Chính vì lẽ đó, công ty Luật Đại Hà trực thuộc Đoàn luật sư TP. Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ các thủ tục về đất đai trên địa bàn TP Hà Nội. Chúng tôi chuyên Tư vấn luật Đất đai tại Từ Liêm.

Chúng tôi chuyên tư vấn các vấn đề liên quan như: Tư vấn Luật Đất đai tại Từ Liêm, Thủ tục làm sổ đỏ đất đai tại Từ Liêm, Xử lý tranh chấp đất tại Từ Liêm, Mua bán đất tại Từ Liêm, Thừa kế – Di chúc đất đai tại Từ Liêm.

TƯ VẤN LUẬT ĐẤT ĐAI TẠI TỪ LIÊM qua điện thoại (miễn phí luật sư), Gọi ngay 1900.6197

YÊU CẦU DỊCH VỤ LUẬT SƯ hỗ trợ về Luật đất đai tại Từ Liêm: 0972.923.886

Với đội ngũ luật sư tư vấn chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, kiến thức chuyên môn sâu, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị !

Tư vấn Luật Đất đai tại Từ Liêm, Tu van Luat dat dai tai quan Tu Liem, Tu van Luat dat dai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *