Nhu cầu đi du học đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn có thể cho con mình đi du học tại nhiều nước trên thế giới, học hỏi những nền văn hóa tiên tiến để có thể phát triển thành công. Theo đó thì nhu cầu sử dụng đến các công ty tư vấn du học ngày càng tăng cao. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn du học phát triển với nhiều hình thức, đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú và đa dạng.

Tuy nhiên khi thành lập công ty tư vấn du học cần tuân thủ những điều kiện gì và phải thực hiện thủ tục như thế nào? Nếu bạn đang là một chủ doanh nghiệp đang có ý định rẽ hướng sang vấn đề tư vấn du học, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Luật Đại hà để có thể hiểu rõ hơn và thực hiện các công việc thành lập công ty một cách nhanh nhất.

Điều kiện để thành lập một công ty tư vấn du học là phải đáp ứng theo quy định của pháp luật và chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học đầy đủ. Bao gồm các loại giấy tờ như giấy đề nghị thành lập công ty, điều lệ Công ty tư vấn du học, công khai nguồn lực tài chính để có thể đảm bảo giải quyết các trường hợp rủi ro và đầu tư và kinh doanh. Khi mở một công ty tư vấn du học thì người đứng đầu của tổ chức phải có trình độ đại học trở lên, thông thạo một ngoại ngữ và có kinh nghiệm mối quan hệ sâu rộng để có thể tư vấn du học chính xác an toàn và hiệu quả nhất.

Các loại giấy tờ thủ tục sau khi chuẩn bị xong sẽ được gửi đến bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tại Sở Giáo dục và Đào tạo của tỉnh thành, phố trực thuộc Trung ương. Sau 25 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ , sở giáo dục sẽ xem xét và cấp giấy chứng nhận hoạt động cho dịch vụ tư vấn du học. Nếu không được cấp giấy phép sẽ thông báo những lý do cụ thể bằng văn bản. Kèm theo bộ hồ sơ cần phải có danh sách trích ngang của các nhân viên trực tiếp du học, bao gồm đầy đủ thông tin sơ yếu lý lịch.

Nếu bạn đang là một chủ đầu tư và có ý định mở công ty tư vấn du học nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để tư vấn thì Luật đại hà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất của quý khách. Chúng tôi bao gồm những luật sư những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong cuộc tư vấn du học, tư vấn mở các công ty chắc chắn sẽ đưa ra cho quý khách những hướng dẫn cụ thể và tư vấn chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *