Chuyển nhượng dự án đầu tư là một trong những hoạt động quan trọng thường diễn ra ở các công ty. Nhiều đơn vị vẫn phân vân không biết nên tự làm hay thuê một đơn vị tư vấn, dịch vụ bên ngoài. Nếu bạn cũng đang chung nỗi lo này thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

1. Các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi làm thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư

Thủ tục chuyển nhượng dự án thường được tiến hành trong hai trường hợp: doanh nghiệp muốn tập trung phát triển hoạt động sản xuất chính của công ty; thứ hai, công ty đó muốn sang nhượng dự án để nhận được nhiều lợi ích hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các doanh nghiệp thường gặp khá nhiều khó khăn. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là thiếu đội ngũ nhân sự có kiến thức chuyên môn về các thủ tục pháp lý liên quan. Chính vì thế, phần lớn các đơn vị thường khó khăn trong việc hoàn thiện hồ sơ cũng như tiến trình thực hiện chuyển nhượng bị kéo dài.

2. Thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư khá phức tạp, cần theo sát

Việc chuyển nhượng dự án không phải là điều đơn giản khi chúng liên quan trực tiếp đến quyền lợi của các bên cùng các dự án có giá trị lớn. Thủ tục chuyển nhượng vì thế cũng khá phức tạp, nhiều yêu cầu, nhiều tài liệu cần khi làm hồ sơ. Không thể ngày một ngày hai có thể giải quyết được triệt để các thủ tục này, đồng thời, trong quá trình doanh nghiệp làm cũng phát sinh ra thêm nhiều vấn đề khác phức tạp hơn cần xử lý nhanh chóng. Chính vì thế, thay vì tự làm, bạn nên tìm đến các đơn vị tư vấn với đủ chuyên môn, nghiệp vụ cũng như có khả năng theo sát dự án để hoàn thiện thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư một cách nhanh chóng nhất.

3. Tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo hiệu quả khi lựa chọn đơn vị tư vấn

Vì không hiểu rõ luật của thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư nên các doanh nghiệp thường gặp nhiều khó khăn dẫn đến tiến trình tiến hành thủ tục bị kéo dài. Điều này không chỉ gây tốn kém chi phí thời gian mà còn làm giảm đi giá trị của các dự án. Trong khi đó, nếu tìm đến các đơn vị tư vấn, bạn có thể hoàn thiện các thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thời gian.

Dịch vụ Công ty Luật Đại Hà

Luật Đại Hà cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư với các công việc:

– Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến chuyển nhượng dự án đầu tư;
– Soạn hồ sơ pháp lý đề nghị chuyển nhượng dự án đầu tư;
– Thay mặt khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước;
– Tư vấn các vấn đề khác có liên quan trong quá trình chuyển nhượng dự án.

Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Luật Đại Hà đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng cao và chi phí hợp lý!

DỊCH VỤ TƯ VẤN CÔNG TY LUẬT ĐẠI HÀ

• Địa chỉ: Số 44, ngõ 282, Lạc Long Quân, p. Bưởi, q. Tây Hồ, TP Hà Nội

• Phone: 0972 932 886 – 0977 905 927- 0243.7532022

• Email: Daiha@luatvina.vn

WEBSITE: https://luatdaiha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *