Trên đà phát triển như hiện nay, Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đầu tư của nhiều nước trên thế giới. Điều đó chứng tỏ đất nước của chúng ta phần nào cũng có nhiều tiềm năng để phát triển nên nhiều nước bạn muốn đầu tư vào nước ta với mong muốn phát triển thêm đôi bên những ngành tiềm năng đó. Vì vậy chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số nước đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất. Để xem họ đầu tư vào những ngành nào chủ yếu và đầu tư thế nào qua bài viết mang tính tham khảo dưới đây của chúng tôi các bạn nhé.

Hàn Quốc là quốc gia đầu tư nhiều nhất vào nước ta

Ai trong số chúng ta cũng đều biết đến Hàn Quốc, bên cạnh được biết đến làn sóng giải trí, ca nhạc đến phim ảnh có sức ảnh hưởng toàn châu Á thậm chí vượt ra cả ngoài châu lục thì đất nước này cũng được xem là một trong những con rồng kinh tế của châu lục bởi sự phát triển vượt bậc về các mặt kinh tế, xã hội cũng như những thành tựu đáng nể mà họ đạt được là một điều không thể nào có thể phủ nhận được.

Những doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc như Samsung. Lottle hay LG,… đều là những doanh nghiệp đầu tư nhiều vào nước ta. Minh chứng bạn có thể thấy các nhà máy hay các công trình xây dựng của họ trải dài khắp cả nước. Cũng là một trong những nơi tạo ra nhiều dịch vụ cho người dân chúng ta sử dụng, chất lượng dịch vụ của họ đều được đánh giá cao hơn cả.

Nhật Bản cũng là một nhà đầu tư lớn

Chúng ta vẫn thường nghe về Nhật Bản và những điều kì diệu mà họ tạo ra khiến cả thế giới sửng sốt. Từ một đất nước phải chịu nhiều thiên tai cũng những thiệt hại lớn tưởng chừng như rất lâu mới có thể khắc phục nhưng họ đã vực dậy nhanh chóng, và nằm trong top những đất nước phát triển nhất thế giới, cùng với nền văn hóa đa dạng đặc sắc. Nhật Bản cũng được xem là tấm gương cho nhiều đất nước học hỏi bởi những kinh nghiệm mà họ để lại cho các nước còn đang đối mặt với nhiều khó khăn để vươn lên là rất cần thiết.

Về đầu tư ở Việt Nam, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trung tâm Aeon Mall của tập đoàn Aeon đã được xây dựng tại ba thành phố là một trong những trung tâm mua sắm lớn với nhiều dịch vụ tiện ích, chất lượng. Cũng là một trong những điểm đến thu hút nhiều người dân đến mua sắm bởi sự đa dạng phong phú về các dịch vụ ở đây họ cung cấp, khách hàng rất hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *