Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc công ty Luật Đại Hà với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luật chúng tôi tin đây sẽ là cơ sở tốt nhất mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các công ty hay doanh nghiệp và cá nhân trên phạm vi trong và ngoài khu vực quan tâm.

Dù ở trong hay ngoài nước thì vấn đề thành lập công ty luôn là những chủ đề nóng trong quá trình hội nhập, điểm thu hút ở đây là trong những năm qua du học đang trở thành một hoạt động được Nhà Nước khuyến khích và đẩy mạnh nhất là đối với sinh viên đã và đang có nhu cầu. Hiện nay có rất nhiều hình thức du học khác nhau do vậy mà công ty tư vấn du học là một cơ sở, một tổ chức quan trọng giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Việc thành lập công ty tư vấn du học ở nước ta khá phức tạp và đòi hỏi rất nhiều điều kiện, thậm chí các công ty có thể rất khó khăn khi mới thành lập với các văn bản quy phạm pháp luật hay những điều lệ sửa đổi mới nhất về luật pháp quy định.

Chính vì vậy khi đến với công ty Luật Đại Hà quý khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn thật kỹ lưỡng về yêu cầu, giấy xin phép, thủ tục đăng ký và những điều kiện cơ bản nhất để thành lập công ty hợp pháp và vận hành ổn định. Bên cạnh đó, đây cũng là công ty luật lớn, uy tín trên phạm vi Hà Nội và liên vùng do vậy quý khách hàng khi đến tư vấn sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi nhất định, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng chào đón quý khách ngay hôm nay.

Mọi thủ tục đăng ký thành lập công ty tư vấn du học gồm:

Thứ nhất, về hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học:

– Mẫu hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

– Điều lệ công ty

– Danh sách các thành viên, cổ đông công ty

– Bản sao CMND, căn cước công dân, hộ chiếu các cổ đông, thành viên công ty

– Giấy ủy quyền cho công ty Luật đại diện nộp hồ sơ

Thứ hai, về giấy xin phép hoạt động ngành tư vấn du học ở Sở Giáo Dục:

– Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học với các nội dung sau: mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty, khả năng khai thác và phát triển thị trường, kế hoạch và các biện pháp tổ chức thực hiện, những phương án có thể giải quyết mọi rủi ro khi xảy ra bất ngờ.

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

– Danh sách trích ngang đội ngũ nhân viên kèm theo đó là các yêu cầu bắt buộc như: có năng lực sử dụng ít nhất một loại ngôn ngữ từ bậc 4 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://luatdaiha.com chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất và hot nhất tại đây, rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng. Luật Đại Hà kính chào quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *