Du học là một thị trường cực hot hiện nay chúng ta có thể nhận thấy được số lượng học sinh, sinh viên tham gia du học tại nước ngoài ngày càng nhiều. Không những thế mà nhu cầu du học của các đối tượng lại không ngừng tăng lên, việc đi du học tại các nước bạn có thể sẽ mất một khoản chi phí rất lớn tuy nhiên bù lại đầu ra tại đây là rất hấp dẫn đồng thời trải nghiệm những điều thú vị tại các đất nước.

Do vậy mà nhu cầu mở rộng kinh doanh, thành lập các công ty luật về du học ngày càng nhiều, chính vì vậy mà các chủ công ty cần có được giấy phép tư vấn hợp pháp từ phía Sở Giáo Dục cung cấp. Nên quý khách hàng hãy đến với công ty luật Đại Hà ngày hôm nay để cùng tham khảo ngay mọi thủ tục đơn giản, nhanh gọn khi xin giấy phép tư vấn du học tại nước ta.

Để công ty thành lập một trung tâm tư vấn du học đòi hỏi hồ sơ của các thủ tục xin giấy phép tư vấn gồm:

  • Giấy xác nhận đăng ký hoạt động kinh doanh
  • Lý lịch của người đứng đầu doanh nghiệp, tổ chức du học và có đầy đủ dấu các nhận của chính quyền địa phương.
  • Đề án hoạt động tư vấn du học của công ty (ví dụ như trình bày rõ ràng được mục tiêu hoạt động, các điều kiện sẵn có về cơ sở vật chất-cơ sở kỹ thuật, hạ tầng, khả năng đáp ứng nhu cầu với khách hàng, trình độ tư vấn…)
  • Bản sao giấy chứng nhận đã tham gia nghiệp vụ tư vấn du học, giấy chứng nhận ngoại ngữ của toàn thể nhân viên trong công ty.
  • Bản sao xác nhận điều lệ, quy định của công ty.
  • Bản sao xác nhận nguồn vốn sẵn có của công ty có đủ khả năng chịu trách nhiệm với những tình huống xấu nhất trong hoạt động tư vấn du học hay du hoc của khách hàng hay không.

Đồng thời là nhiều yếu tố khác, chính vì vậy mà một hồ sơ hoàn thiện và các thủ tục đòi hỏi mất rất nhiều thời gian, chi phí và công sức mới có thể đưa ra hoạt động và phát triển một công ty. Những công việc này sẽ không còn là gánh nặng nữa khi quý khách hàng đến với dịch vụ xin giấy phép tư vấn du học tại công ty luật Đại Hà. Với kinh nghiệp và đội ngũ nhân viên ưu tú chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trung tâm luật cực kỳ đáng tin cậy.

Sau khi hoàn thành mọi thủ tục công việc cuối cùng đó chính là nộp đơn xin phép đồng thời chờ đợi công văn chính thức từ bộ giáo dục và đào tạo, tất cả mọi công việc trên sẽ được công ty luật Đại Hà thực hiện với thời gian cực nhanh, dịch vụ cực rẻ. công ty luật Đại Hà quả là một công cụ, một bước đi quan trọng đối với nhiều chủ công ty mới bước chân vào lĩnh vực này.

Mọi thủ tục tư vấn sẽ được chúng tôi chia sẻ 24/24 giờ tại website https://luatdaiha.com chúng tôi rất hân hạnh chào đón và tiếp nhận tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước. Luật Đại Hà niềm vui cho mọi nhà!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *