Ngày nay số lượng công ty tư vấn du học được mở ra vô cùng nhiều ngay trên khu vực Hà Nội, không chỉ đa dạng về số lượng mà những công ty này còn đa dạng về dịch vụ và nâng cao chất lượng hơn trước đây gấp nhiều lần. Thông thường để thành lập một công ty tư vấn du học cần có rất nhiều thủ tục pháp lý khác nhau và hơn thế nữa đó chính là các loại giấy tờ cần có chính vì thế mà những công ty luật là một cơ quan đại diện cực kỳ uy tín cho các chủ công ty trong những bước đầu tiên đặt nền móng pháp luật cho cả công ty hoạt động sau này. Hãy cùng công ty luật Đại Hà tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Công ty luật Đại Hà là một trong những công ty thành viên uy tín chất lượng của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội và Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng có thể giải quyết tất cả các tình huống khó nhất cũng như rắc rối nhất cho mọi khách hàng khi đến với công ty luật Đại Hà. Chúng tôi tin đây sẽ là một địa chỉ tốt nhất tại khu vực Hà Nội mà khách hàng nên tham khảo ngay, nhất là đối với dịch vụ tư vấn thành lập công ty tư vấn du học.

Một trong những yêu cầu cơ bản để thành lập công ty tư vấn du học đó chính là: Mọi thủ tục pháp lý phải được thực hiện đầy đủ, từ giấy phép đăng ký, giấy chứng thực nhà đất, cơ sở vật chất kỹ thuật đến cả nguồn nhân lực của mỗi bộ phận trong công ty. Để tham khảo rõ hơn chúng tôi xin được chia sẻ một vài thủ tục bắt buộc sau:

– Công ty tư vấn du học cần được thành lập theo đúng quy định của pháp luật nhà nước.

– Có cơ sở, địa điểm kinh doanh hoạt động hợp pháp với đầy đủ giấy tờ sở hữu đất đai và trang thiết bị phục vụ cho quá trình tư vấn của công ty.

– Hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học không thể qua loa và ẩu thả bởi chúng sẽ được các cơ quan nhà nước như Bộ Giáo Dục kiểm định và xét duyệt, trong đó bao gồm có những điều lệ hoạt động của công ty, chính sách và chiến lược kinh doanh trong tương lai, giấy đề nghị thành lập công ty tư vấn du học trên địa bàn…

– Đồng thời mỗi bộ phận nhân viên đều phải có sơ yếu lý lịch đầy đủ, trình độ nghiệp vụ tư vấn qua các trung tâm đào tạo nghiệp vụ thông qua giấy chứng nhận và có trình độ tiếng anh hay bất cứ một ngôn ngữ khác kèm theo.

– Người lãnh đạo công ty tư vấn bên cạnh tài năng, đạo đức và giàu kinh nghiệm cũng cần bắt buộc có những thủ tục giấy tờ pháp lý chứng thực bắt buộc.

Ngoài ra, còn có rất nhiều những thủ tục khác mà quý khách hàng cần lưu ý khi quyết định thành lập công ty tư vấn du học. Một trong những cơ quan luật luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng về mọi mặt đó chính là công ty tư vấn Luật Đại Hà. Đại Hà xin cam kết là một công ty đại diện cho chủ doanh nghiệp nộp và nhận kết quả pháp lý cho tới khi công ty đi vào vận hành. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể truy cập nhanh tới địa chỉ website https://luatdaiha.com. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân mến!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *