Hiện nay nhu cầu đăng ký thành lập các công ty tư vấn du học là vô cùng nhiều, nhất là trong các khu vực trung tâm thành phố lớn nhỏ trên cả nước. Từ đó có thể cho thấy rằng du học là đề tài khá hot và không ngừng vận động mỗi ngày, nhất là xu hướng du học tại các quốc gia lớn như: Nhật Bản; Trung Quốc; Đài Loan; Singapore,…đây vừa là cơ hội vừa là những thách thức để các học viên du học học hỏi và trải nghiệm chính vì thế các công ty tư vấn du học sẽ là một điểm tựa tốt trong quá trình làm thủ tục và tư vấn cho mọi khách hàng. Bước đầu tin của mọi công ty tư vấn sẽ phải đáp ứng và thực hiện rất nhiều thủ tục pháp lý do vậy việc sử dụng sự hỗ trợ của công ty luật là một yếu tố thiết yếu nhất.

Công ty luật sẽ là một cơ quan pháp lý hoạt động dưới sự cho phép của nhà nước do vậy mà đây sẽ là cơ quan đại diện cho chủ công ty làm việc trực tiếp với nhà nước, nộp hồ sơ và đợi kết quả, đồng thời công ty luật cũng sẽ là nơi có những đề xuất hướng đi tốt nhất cho công ty và tư vấn những vấn đề pháp lý an toàn, tiết kiệm. Tại khu vực Hà Nội một trong những địa chỉ mà khách hàng nên tham khảo ngay đó chính là công ty luật Đại Hà với 100% chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp chúng tôi tin Đại Hà sẽ mang lại cho quý khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Trong thủ tục cấp giấy phép thành lập công ty cơ bản của một doanh nghiệp cần bao gồm những điều kiện tiên quyết sau:

– Được thành lập theo quy định của pháp luật.

– Có trụ sở chính và hệ thống cơ sở vật chất – kỹ thuật – trang thiết bị đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho quá trình phục vụ tư vấn lâu dài.

– Có đầy đủ tiềm lực về tài chính, tuy nhiên theo luật sửa đổi mới nhất thì công ty không cần thiết phải kê khai và thông báo về khoản chi này.

– Người đứng đầu là chủ công ty và các nhân viên cần có đầy đủ hồ sơ, sơ yếu lý lịch cá nhân, trình độ học vấn và ngoại ngữ, nghiệp vụ…

– Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp.

Ngoài ra, công ty tư vấn du học cũng sẽ được luật Đại Hà nhấn mạnh về hồ sơ và hướng dẫn chi tiết, ngoài ra khi đến với luật Đại Hà quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ tư vấn khác với giá thành cực kỳ phải chăng, dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp và tận tâm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua địa chỉ website luatdaiha.com, công ty luật Đại Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *