Các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động với mục đích tạo ra lợi nhuận cho chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên để có thể quản lý các doanh nghiệp, Nhà nước thực hiện đánh thuế các khoản lợi nhuận đó và khoản thuế này được gọi là thuế thu nhập doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu thực hiện kinh doanh nhỏ lẻ vẫn còn khá hoang mang về loại thuế này. Chính vì thế mà trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về thuế thu nhập doanh nghiệp và đơn vị tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất.

Khái niệm thuế thu nhập doanh nghiệp là gì?

Thuế thu nhập doanh nghiệp là một loại thuế trực thu, đánh vào thu nhập chịu thuế của doanh nghiệp, bao gồm: thuế từ hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ,….

Những đối tượng phải nộp loại thuế này đó là: doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam và nước ngoài, tổ chức được thành lập theo Luật hợp tác xã, tổ chức có hoạt động sản xuất, kinh doanh có thu nhập,…
Loại thuế này sẽ có công thức tính dựa trên thu nhập của mỗi doanh nghiệp, chính vì thế mà mỗi doanh nghiệp sẽ phải nộp một mức thuế khác nhau. Chính điều này đã khiến cho những người mới thực hiện kinh doanh khá hoang mang. Chính vì thế mà họ cần phải nhờ đến sự tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp từ các công ty luật uy tín.

Luật Đại Hà – Công ty tư vấn luật chuyên nghiệp, uy tín

Luật Đại Hà là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đơn vị này sở hữu đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm nên luôn đảm bảo nắm rõ những quy định của pháp luật về các vấn đề thuế cá nhân, thuế doanh nghiệp,…

Khi đến với Luật Đại Hà, khách hàng sẽ được nhận sự tư vấn chi tiết, nhiệt tình từ đội ngũ luật sư để có thể hiểu rõ được tình hình công ty mình cũng như có thể nắm rõ luật đóng thuế thu nhập doanh nghiệp.

Với sự hỗ trợ, tư vấn của đội ngũ luật sư tại đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề về thuế cũng như những vấn đề về luật pháp khác trong quá trình kinh doanh của mình. Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật Đại Hà qua số hotline: 0972923886 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về thuế thu nhập doanh nghiệp cũng như có được cho mình một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *