Nhu cầu đi du học tại Việt Nam ngày càng tăng cao, chúng ta có thể thấy rằng nếu như được lựa chọn giữa việc học trong nước và đi nước ngoài học thì chắc chắn không một ai sẽ lựa chọn học trong nước cả. Theo đó thì nhu cầu về tư vấn du học ngày càng cao, nhiều nhà kinh doanh có ý định rẽ hướng sang việc tư vấn du học nhưng không biết phải bắt đầu như thế nào.

Nếu bạn đang là một nhà kinh doanh cần tư vấn về thủ tục thực hiện các loại giấy tờ để xin cấp phép hoạt động cho công ty du học thì Luật Đại Hà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất của quý khách. Chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn chính xác, các hướng đi đầy đủ để giúp quý khách có thể mở công ty tư vấn du học nhanh nhất.

Những thủ tục để được cấp giấy phép thành lập công ty tư vấn du học bao gồm thực hiện các giấy tờ hồ sơ liên quan đề các quy định của nhà nước, sơ yếu lý lịch của những người thực hiện tư vấn du học. Người đứng đầu tổ chức tư vấn phải có bằng cấp đại học, thông thảo một thứ tiếng ngoại ngữ và có trình độ chuyên môn sâu rộng trong vấn đề tư vấn du học. Một tổ chức tư vấn du học sẽ thực hiện các nội dung như: Giới thiệu, tư vấn về thông tin chính sách du học của các quốc gia, tư vấn về khoá học, cách lựa chọn ngành nghề,… Tổ chức đưa công nhân Việt Nam đi nước ngoài học tập, tổ chức tuyển sinh cho các đại học tại nước ngoài,…

Để đảm bảo cho công việc tư vấn được thực hiện nghiêm túc và chất lượng yêu cầu tổ chức thực hiện phải có cơ sở vật chất đầy đủ, có toà nhà hoặc văn phòng làm việc thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty đó. Hồ sơ kèm theo để xin cấp giấy phép hoạt động cho doanh nghiệp bao gồm các loại giấy tờ liên quan đến mục tiêu, nội dung hoạt động; công khai tài chính để có thể phòng ngừa các rủi ro, các giấy tờ trích ngang của nhân viên công ty,…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty luật tư vấn về cách thực hiện xin giấy phép thành lập công ty du học khác nhau, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và chính xác về các vấn đề. Có nhiều công ty tư vấn Luật còn lợi dụng lòng tin của nhiều doanh nghiệp để thực hiện hành vi sai trái, thu chi phí cao nhưng chất lượng thực hiện công việc không đảm bảo hiệu quả. Hãy là chủ doanh nghiệp thông thái và sử dụng các gói dịch vụ tư vấn tại Luật Đại Hà để luôn được phục vụ tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *