Công ty luật Đại Hà rất hân hạnh được giới thiệu đến quý bạn đọc thân mến về những vấn đề mới nhất trong lĩnh vực tư vấn du học, hiện nay nhu cầu thành lập các công ty tư vấn du học trên khắp mọi miền đang trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn, chính vì vậy mọi thủ tục xin giấy phép tư vấn tại các cơ quan có thẩm quyền là một công việc hết sức quan trọng và cấp thiết. Đặc biệt hơn đó chính là dịch vụ siêu hot tại Đại Hà cung cấp đang thu hút được đông đảo chủ công ty quan tâm sâu sắc.

Thông thường việc tư vấn du học bao gồm rất nhiều yêu cầu khác nhau, tùy nhiên luật Đại Hà có thể thông qua những điều kiện và yêu cầu cơ bản bắt buộc phải có sau đây:

– Giấy đăng ký kinh doanh và bản sao giấy đăng ký hợp pháp đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt.

– Giấy phép đầu tư, hợp đồng thuê nhà hay hợp đồng về nhà ở nơi diễn ra hoạt động tư vấn sau này.

– Lý lịch trích ngang của chủ doanh nghiệp hoặc lý lịch của người tư vấn đã được kiểm định.

– Danh sách các nhân viên và chức danh trong công ty một cách cụ thể, chi tiết, bản sao bằng tốt nghiệp và chứng chỉ xác nhận có đào tạo nghiệp vụ tư vấn hay chứng chỉ ngoại ngữ.

– Biên bản kiểm tra cơ sở hạ tầng cũng như mức độ an toàn của văn phòng do lãnh đạo địa phương thực hiện, đồng thời cần có giấy xác nhận của địa phương nơi đăng ký tổ chức hoạt động tư vấn.

– Hợp đồng liên kết cùng các đơn vị khách hoặc đơn vị nước ngoài.

Ngoài ra, còn rất nhiều vấn đề mà chính chủ doanh nghiệp phải lưu ý khi thực hiện thủ tục xin giấy phép tư vấn du học, do vậy việc liên hệ cùng công ty luật Đại Hà và sử dụng dịch vụ tư vấn từ các chuyên gia luật hàng đầu khu vực giàu kinh nghiệm, hoạt động chuyên nghiệp là vô cùng đúng đắn và an toàn. Hiện nay công ty luật Đại Hà vẫn luôn tự hào là một trong những công ty thuộc top đầu trong sự chọn lựa tư vấn phổ biến với giá thành vô cùng phải chăng mà chất lượng lại cao cấp.

Mọi thông tin trao đổi quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây https://luatdaiha.com chúng tôi rất hân hạnh được trở thành công ty giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng đi qua những thủ tục phức tạp về mặt pháp lý. Đồng thời công ty luật Đại Hà còn có thể mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tuyệt vời và những bí quyết nhỏ cho hoạt động tư vấn du học trở nên thuận lợi và lớn mạnh hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *