Tư vấn luật nói chung và luật hình sự nói riêng là một vấn đề đang được rất nhiều quan tâm bởi pháp luật có sự ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về luật pháp để phòng tránh và giải quyểt những vi phạm của bản thân và những người xung quanh. Do đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm về luật pháp qua dịch vụ tư vấn luật hình sự miễn phí của chúng tôi.

Dịch vụ tư vấn luật hình sự của chúng tôi bao gồm những nội dung như sau:

– Luật sư tư vấn sẽ phân tích các quy định trong lĩnh vực hình sự, thủ tục trong tố tụng hình sự, tư vấn về các khung hình phạt, các tội danh được quy định trong bộ luật hình sự và các vấn đề khác để mọi người có thể hiểu biết và phòng tránh tốt nhất.

– Luật sư tư vấn và cung cấp miễn phí những văn bản pháp luật hình sự và các vấn đề khác trong lĩnh vực này theo pháp luật hiện hành để các khách hàng có thể nắm bắt được tốt nhất các kiến thức về pháp luật.

– Tư vấn luật hình sự còn bao gồm dịch vụ tư vấn và soạn thảo cho khách hàng những đơn tố cáo, đơn trình báo vi phạm, đơn kháng cáo… cho khách hàng một cách chính xác và nhanh gọn nhất.

– Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho khách hàng một số tình huống về những vụ vi phạm pháp luật hình sự đã được tư vấn giải quyết để bạn có thể áp dụng vào những tình huống của mình.

– Khách hàng cũng có thể được tìm hiểu thêm những sự khác biệt và giống nhau giữa bộ luật hình sự năm 1999 và bộ luật hình sự năm 2016.

Khi đến tư vấn tại dịch vụ tư vấn của chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm được tư vấn một cách nhanh nhất, nhiệt tình và chính xác nhất. Chúng tôi với những tư vấn viên là các luật sư có chuyên môn nghiệp vụ rất giỏi, cũng với sự nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp cho khách hàng giải quyết những khúc mắc, tranh chấp đang mắc phải hay cung cấp thông tin về luật hình sự một cách chính xác và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lấy chất lượng tư vấn làm đầu, nên việc tính tiền tư vấn theo giờ cho khách hàng sẽ được chúng tôi xem xét để giảm mức chi phí một cách tối ưu nhất.

Bạn có thể đến tư vấn trực tiếp tại công ty chúng tôi cũng có thể tiết kiệm khoản chi phí đi lại thông qua việc sử dụng dịch vụ tư vấn luật hình sự miễn phí qua gmail hoặc hotline. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi mời bạn truy cập website https://luatdaiha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *