Bộ luật lao động có vai trò rất quan trọng trong hệ thống luật pháp nói chung và với người lao động nói riêng, nó điều chỉnh những quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao đông, chế động lao động tiền lương, bảo hiểm, … Tuy nhiên, không phải người lao động nào cũng hiểu biết hết luật để bảo vệ quyền lợi và thực hiện đúng những nghĩa vụ của mình. Chính vì vậy, chúng tôi có dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí rất bổ ích với những kiến thức cơ bản hay những lời khuyên, lời giải đáp thắc mắc cho dành cho mọi đối tượng đang cần tìm hiểu thêm về lĩnh này.

Hiện nay, luật lao động có quy định rất rõ ràng về những đề liên quan đến người lao động và những lợi ích của họ. Chính vì vậy, những người lao động cần phải nắm bắt luật một cách chắc chắn để có thể bảo vệ được quyền lợi của mình trong công việc. Những đối tượng cần đến sự tư vấn chủ yếu là những công nhân trong các doanh nghiệp, xí nghiệp, các lao động tại công ty, tập đoàn lớn về những vấn đề như:

– Tư vấn về mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động.

– Độ tuổi người lao động có thể đứng ra để kí kết một hợp đồng lao động là bao nhiêu.

– Hình thức lao động nào có thể được kí kết, hình thức nào không được kí kết.

– Chế độ lương theo lương cơ bản của luật lao động hiện hành là bao nhiêu.

– Các quy định chung về những quyền lợi và trách nhiệm của người lao động khi kí kết hợp đồng lao động và người sử dụng lao động.

– Đăng kí lao động nước ngoài.

– Tư vấn giải quyết về các tranh chấp liên quan đến hợp đồng lao động.

– Tư vấn luật lao động về soạn thảo hợp đồng lao động theo đúng mẫu và quy định của luật lao động hiện hành.

– Tư vấn cho người lao động cặn kẽ và kĩ lưỡng về mức bồi thường thiệt hại, trợ cấp khi sa thải, mức độ kỉ luật và hình thức kỉ luật.

– Tư vấn cho khách hàng những điều tốt nhất.

– Giúp người sử dụng lao động tìm hiểu những quy định của pháp luật Việt Nam và nước ngoài về luật lao động để họ có kiến thức tốt nhất trang bị cho những kế hoạch, công việc của mình.

Với những tư vấn viên là luật sư giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin rằng dịch vụ tư vấn luật lao động sẽ đem lại cho các bạn những lợi ích nhất định và bạn sẽ không phải băn khoăn hay thắc mắc về điều gì khi đến đây.Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn luật lao động một cách rõ ràng và chính xác nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy cập website luatdaiha.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *