Trong xã hội ngày nay, hiểu biết về pháp luật là yêu cầu không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của đời sống. Thực tế làm việc cho thấy, để thực sự hiểu và vận dụng đúng pháp luật là một điều không hề đơn giản, nhìn chung còn rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này cần được giải đáp mà không phải ai cũng có điều kiện để tìm đến một luật sư uy tín. Đứng trước thực trạng này, với sự sẵn có về kinh nghiệm và tiềm lực, những luật sư tài giỏi nhất của Công ty Luật TNHH Đại Hà chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn luật miễn phí và chất lượng nhất.

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được lời tư vấn tận tình nhất về các vấn đề Luật doanh nghiệp, Luật dân sự, tranh tụng hình sự, Luật đầu tư tại Việt Nam, Luật đất đai, …

Chúng tôi chuyên tư vấn luật miễn phí như sau:

– Tư vấn pháp luật doanh nghiệp:

+ Thành lập doanh nghiệp

+ Đăng ký thay đổi doanh nghiệp

+ Tổ chức lại doanh nghiệp

+ Thủ tục giải thể doanh nghiệp

+ Chuyển đổi doanh nghiệp

+ Đầu tư nước ngoài

– Luật sư tư vấn quản trị doanh nghiệp:

+ Xây dựng các quy chế quản lý nội doanh nghiệp

+ Quản trị công ty cổ phần

• Tư vấn trình tự, thủ tục triệu tập và họp Đại hội đồng cổ đông (bao gồm cả dịch vụ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông)

• Tư vấn trình tự, thủ tục họp Hội đồng quản trị- Pháp luật về lao động – tiền lương – bảo hiểm xã hội- Tư vấn hợp đồng

– Pháp luật về đất đai

– Pháp luật về sở hữu trí tuệ

– Pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

– Luật sư tư vấn ly hôn

Với đội ngũ các Luật sư, Chuyên gia tư vấn có kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm uyên thâm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý – tư vấn nội bộ, quản lý cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, công ty Luật Đại Hà chúng tôi rất vinh dự đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn luật miễn phí tốt nhất!

Điểm nổi bật của đội ngũ Luật sư, chuyên gia của chúng tôi là có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tính chính trực và tính chuyên nghiệp, đặc biệt là chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện nghiên cứu và đánh giá các điều kiện về kinh doanh, do trong quá trình tư vấn, chúng tôi thường xuyên phải nghiên cứu và giải quyết cho khách hàng là doanh nghiệp các vấn đề về điều kiện kinh doanh trong hoạt động của khách hàng.

Do vậy, Luật Đại Hà cam kết đem đến cho quý khách dịch vụ tư vấn luật miễn phí tốt nhất để bảo vệ quyền lợi tối đa của khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *