Cuộc sống ngày càng phức tạp vì vậy mà nhu cầu được sử dụng pháp lý của mọi người càng tăng. Hiện nay ngành luật sư đang rất phát triển cũng bởi vì vậy. Các văn phòng, công ty luật sư lớn nhỏ được mở ra rộng rãi với các hình thức tư vấn pháp lý đa dạng rất tiện lợi cho người sử dụng. Thông thường với hình thức tư vấn pháp luật trực tiếp thì người dùng sẽ đến văn phòng công ty đó để được tư vấn. Hình thức này khá bất tiện bởi với những người ở xa muốn đến một công ty uy tín thì sẽ khá vất vả trong việc di chuyển và quỹ thời gian hạn hẹp. Ngược lại, hình thức tư vấn trực tuyến mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Vậy cùng tìm hiểu xem dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến là gì và nó có những ưu điểm như thế nào nhé!

Tư vấn pháp luật trực tuyến được hiểu là gì?
Là hình thức tư vấn pháp luật qua mạng internet hay điện thoại mà qua đó người sử dụng dịch vụ chỉ cần truy cập trang web hoặc gọi theo số điện thoại của văn phòng để nhận được sự tư vấn từ tổ tư vấn trực tuyến.
Ưu điểm của tư vấn pháp luật trực tuyến
Ưu điểm thứ nhất nổi bật của hình thức này là bạn sẽ không phải chịu phí dịch vụ của luật sư tư vấn. Tức là bạn sẽ vẫn được tư vấn bởi những luật sư tốt nhưng không cần phải trả tiền thuê luật sư. Nếu là hình thức tư vấn qua điện thoại thì bạn chỉ cần trả phí điện thoại theo thời gian cuộc gọi, còn nếu qua internet thì hoàn toàn là miễn phí.
Thứ hai, hình thức này giúp bạn tiết kiệm quỹ thời gian của mình. Khác với các hình thức khác, dịch vụ này cho phép bạn sử dụng ở bất cứ lúc nào bạn cảm thấy hợp lý, bất cứ đâu bạn cảm thấy tiện.
Thứ ba, không cần vất vả khi di chuyển. Không phải ai cũng ở gần những văn phòng luật sư, vì vậy nếu muốn đến để nhận tư vấn bạn phải đi một quãng đường có thể là rất dài. Đặc biệt với những người ở tỉnh khác không có văn phòng luật sư thì thật sự đây là một điều rất bất tiện. Với dịch vụ trực tuyến bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên mà không cần phải bước chân ra khỏi nhà cũng có thể nhận được sự tư vấn tốt nhất từ những luật sư giàu kinh nghiệm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng luật sư có dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến, đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm thì bạn có thể liên hệ qua số điện thoại tổng đài 1900 6197 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng. Công ty luật Đại Hà rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *