Ngày nay số lượng công ty luật được thành lập ngày càng nhiều với hàng trăm dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà cuộc sống xã hội này đưa ra. Một trong những yêu cầu cấp thiết cần có sự quan tâm và tư vấn của các công ty luật phổ biến hiện nay chính là thành lập công ty tư vấn du học, chúng bao gồm những thủ tục pháp lý và các quy trình tiếp nhận những yêu cầu của mọi cơ quan nhà nước do vậy mà chúng ta có thể thấy được, công ty luật là nơi một địa chỉ rất uy tín, tin cậy và được mọi khách hàng mong đợi. Vậy đâu mới là địa chỉ khách hàng nên đến khi có nhu cầu thành lập công ty tư vấn du học?

Trong số danh sách những công ty luật tư vấn tốt nhất và đắt khách nhất khu vực Hà Nội ngày nay, không thể không nhắc đến tên ” công ty luật Đại Hà” được thành lập với mục tiêu mang đến sự minh bạch và hỗ trợ đắc lực cho mọi khách hàng, công ty luật Đại Hà hiện nay là một trong những thành viên của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội và Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Do vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về các dịch vụ cũng như mức độ uy tín của công ty, tính đến thời điểm hiện tại, luật Đại Hà có thể cung cấp cho quý khách hàng mọi dịch vụ như: tư vấn pháp luật doanh nghiệp; tư vấn quản trị doanh nghiệp; tư vấn ly hôn, tư vấn đất đai….và đặc biệt hơn là dịch vụ tư vấn thành lập công ty tư vấn du học.

Như chúng ta đã biết, du học là một trong những dịch vụ rất hot và thu hút mọi tầng lớp dân cư hiện nay ở nước ta, tính riêng số lượng học sinh, sinh viên đã có tới hàng trăm suất du học mỗi năm. Phần lớn là do nhu cầu cá nhân và do tiến trình hội nhập của xã hội, vậy công ty luật sẽ có trách nhiệm gì đối với mỗi công ty tư vấn du học khi mới thành lập? Thông thường, những công ty tư vấn du học vừa được thành lập sẽ đòi hỏi rất nhiều yêu cầu về thủ tục và giấy chứng từ như: đơn đăng ký thành lập công ty tư vấn; hồ sơ thành lập công ty tư vấn (điều lệ của công ty, đề án hoạt động,….)

Công ty luật sẽ là cơ quan pháp lý đại diện thay cho công ty thực hiện các thủ tục trên, nộp và chờ kết quả xác nhận của cơ quan nhà nước đồng thời luật Đại Hà xin cam kết tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách dịch vụ bổ sung cho mỗi công ty. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và tài năng chúng tôi tin mọi thủ tục pháp lý sẽ nhanh chóng được phê duyệt và đi vào hoạt động ổn định.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể trao đổi qua kênh thông tin duy nhất tại website chính thức của công ty luật Đại Hà, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng 24/24 giờ. Chúc quý khách hàng có một ngày làm việc vui vẻ và may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *