Ngành tư vấn du học đã và đang trở thành một lĩnh vực cực kỳ hót trong những năm vừa qua, theo thống kê ở nước ta cho thấy nhu cầu đi du học tại các nước lớn như: Nhật Bản, Singapore, Canadas… tăng đột biến ở tầng lớp giới trẻ, học sinh, sinh viên còn ngoài ra là các đối tượng xuất khẩu lao động. Trước sức thu hút cực mới lạ trong văn hóa, ẩm thực và truyền thống thì đây được xem như là một môi trường thực tế đào tạo cho giới trẻ rất nhiều kinh nghiệm cần có trong cuộc sống. Chính vì vậy mà có rất nhiều công ty tư vấn du học được ra đời, để nhằm xây dựng được một công ty tư vấn du học được đảm bảo chắc chắn về mặt pháp lý cũng như vận hành hãy cùng chúng tôi đến với công ty Luật Đại Hà ngay dưới đây.

Công ty luật Đại Hà là một công ty uy tín tại khu vực Hà Nội được biết đến với sự kỷ cương, chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể an tâm hơn về địa chỉ này. Đối với rất nhiều công ty tư vấn du học khi mới bắt đầu thành lập thì thủ tục xin giấy phép tư vấn du học với các cơ quan có thẩm quyền và nộp tại Sở Giáo Dục gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên không cần quá lo lắng khi nay đã có Luật Đại Hà đại diện cho khách hàng thực hiện mọi công việc này.

Vậy hoạt động tư vấn du học gồm những nội dung gì? Quý khách hàng hãy đọc ngay sau đây:

Nội dung 1, giới thiệu, tư vấn thông tin về các quốc gia mà khách hàng đang hướng tới.

Nội dung 2, tổ chức quảng cáo, hội thảo, triển lãm…về du học theo chuẩn quy định của pháp luật.

Nội dung 3, thực hiện tuyển sinh các thành viên, học viên du học.

Nội dung 4, bồi dưỡng tất cả các kỹ năng cần thiết và một số hoạt động liên quan khác.

Do có sự dày đặc về nội dung hoạt động như vậy mà công ty tư vấn du học cần có một chiến lực thật cụ thể và mục tiêu chính xác nên vì vậy những điều kiện cơ bản nhất để một doanh nghiệp có thể xin được giấy phép tư vấn du học cần có:

– Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học được thành lập theo quy định của pháp luật bao gồm mọi thủ tục pháp lý được xin giấy phép xác nhận tại sở giáo dục.

– Có trụ sở riêng với cơ sở vật chất kỹ thuật và trang thiết bị tốt, có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu và khả năng phục vụ trong hoạt động tư vấn. Trong mục này đòi hỏi phải có giấy tờ xác nhận quyền sử dụng mặt bằng…

– Hệ thống, danh sách đội ngũ nhân viên từ người lãnh đạo cho đến nhân viên các cấp, cần xác định rõ trình độ chuyên môn và bằng ngoiạ ngữ, ít nhất phải thông thạo một ngôn ngữ từ bậc 4 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc và một số yêu cầu khác.

Khi đến với công ty luật Đại Hà quý khách hàng sẽ được công ty đại diện thực hiện mọi thủ tục pháp lý nhanh chóng, giá rẻ và chuyên nghiệp với sự tận tâm phục vụ. Chúng tôi tin đây sẽ là một địa chỉ quan trọng khiến khách hàng hài lòng nhất từ trước đến nay, công ty luật Đại Hà luôn sẵn sàng sát cánh cùng quý khách hàng trong mọi dịch vụ, nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website https://luatdaiha.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *