Tư vấn du học được coi là một ngành nghề hết sức quan trọng và phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay chính vì vậy mà nhu cầu thành lập công ty tư vấn du học đã dần trở thành một trong những xu hướng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn đã và đang có nhu cầu thành lập công ty tư vấn du học tại nước ta hiện nay vậy hãy nhanh tay cập nhật và truy cập bài viết này với những thông tin sẵn có cũng như bổ sung tại công ty luật Đại Hà, để có những nguồn thông tin thiết yếu nhất phục vụ cho quá trình thành lập công ty tư vấn du học.

Những điều kiện cơ bản nhất khi thành lập công ty tư vấn học bao gồm:

– Đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của nhà nước, từ vấn đề giấy tờ pháp lý đến vấn đề nhà đất, mọi thủ tục sẽ được thông qua tại Sở giáo dục.

– Mỗi công ty cần có trụ sở, cơ sở vật chất với đầy đủ những trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học tại chỗ.

– Hợp đồng thuê văn phòng phải công chứng, chứng thực và có đủ giấy tờ về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xác nhận số nhà, giấy phép xây dựng (nếu có).

– Đặc biệt là đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học có trình độ đại học trở lên, đồng thời có ít nhất một ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương.

– Nhân viên cần có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học cụ thể theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngoài ra còn rất nhiều điều kiện bắt buộc khác về mặt tài chính và hồ sơ pháp lý, chính vì vậy cánh tốt nhất để chuẩn bị cho quá trình thành lập công ty tư vấn du học đó chính là một địa chỉ công ty luật uy tín, chất lượng như Luật Đại Hà – đây là đơn vị luôn luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực tư vấn với đội ngũ nhân viên, chuyên viên, luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại trường đại học luật lớn tại Hà Nội. Đặc biệt hơn khi lên hệ cùng chúng tôi quý bạn đọc sẽ được hưởng những quyền lợi vô cùng lớn của Đại Hà như sau: giá thành dịch vụ phải chăng, dịch vụ tư vấn nhanh từ a đến z, phương pháp hiệu quả và công việc thì nhanh chóng, bên cạnh đó công ty luật Đại Hà cũng luôn sẵn sàng mở cửa tư vấn 24/24 giờ đối vưới mọi khách hàng.

Nếu bạn đã và đang cần một chiếc chìa khóa vững chắc phục vụ cho thành lập tư vấn du học hãy liên hệ cùng chúng tôi qua địa chỉ cụ thể sau:

Website:https://luatdaiha.com

Hotline: 0972.923.886

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *