Cùng với sự phát triển cùa toàn cầu hóa và hội nhập, thì các quốc gia nước ngoài càng ngày càng chú ý đến tiềm năng kinh tế của Việt Nam. Điều này thể hiện thông qua nguồn vốn FDI dồi dào trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều các nhà cung cấp vốn đa dạng khác nhau muốn đến VN và cung cấp cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về những điều kiện bạn cần đảm bảo khi thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài nhé.

Cần đảm bảo những điều kiện gì?

Rất nhiều người cho rằng chỉ cần đến và đưa vốn hoặc ký hợp đồng và chuyển nhương là có thể hoàn thành được mọi việc. Nhưng tên thực tế thì mọi việc không hề đơn giản như vậy đâu. Có rất nhiều giấy tờ mà các bạn cần phải chuẩn bị cũng như nhiều thủ tục mà bạn cần phải đảm bảo đó. Đầu tiên, hãy đến với bộ giấy tờ để cần chuẩn bị và nộp lên cơ quan nhà nước để có thể được cấp các giấy phép thành lập văn phòng có hiệu lực ở Việt Nam:

• Đầu tiên, những thương nhân nước ngoài cần thể hiện được họ đã thành lập công ty hay tập đoàn của họ ở các nơi vùng và lãnh thổ trên thế giới, mà trong đó Việt Nam cũng là thành viên trong vùng lãnh thổ này.

• Thương nhân cần phải đã hoạt động tối thiểu 01 năm, kể từ ngày bắt đầu thành lập.

• Tính từ ngày nộp hồ sơ để hình thành công ty nước ngoài cần tối thiểu là 01 năm.

• Mọi giấy tờ và thông qua đều phải được sự đồng ý cảu Thủ trưởng cơ quan Bộ quản lý chuyên ngành hoặc Bộ trưởng.

Lựa chọn dịch vụ luật chất lượng

Nếu như cảm thấy việc xin giấy phép quá khó khăn, cần nhiều giấy tờ cũng như quá nhiều bước thì các bạn có thể sử dụng các dịch vụ luật tư vấn, luật thương mại khác nhau. Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng đang có rất nhiều các dịch vụ luật chất lượng, và điều này đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho các thương nhân đó. Vấn đề đặt ra là làm như thế nào để xác định được đâu là dịch vụ luật chất lượng mà thôi.

Hiểu được vấn đề mà các bạn đang gặp phải, dưới đây sẽ là một vài lưu ý bạn có thể tham khảo để xác định được dịch vụ luật ưng ý nhất. Bạn có thể tìm hiểu chất lượng dịch vụ thông qua những đối tác làm ăn của họ trong quá khứ và tham khảo đánh giá của họ. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn cũng như luật sư tư vấn trong quá trình giải đáp thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ thể hiện được kiến thức cũng như kinh nghiệm, hãy từ đó mà đánh giá chất lượng dịch vụ nhé.

Chúc bạn lựa chọn được dịch vụ ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *