Có lẽ thuế giá trị gia tăng là một khái niệm đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Bạn có thể thấy rằng mỗi khi đến ăn tại một nhà hàng, quán ăn, bạn sẽ phải thanh toán thuế gtgt từ 5% đến 10%. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại thuế này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu thuế giá trị gia tăng là gì?

Thuế giá trị gia tăng là một loại thuế gián thu đánh giá trên khoản giá trị tăng thêm của hàng hóa, dịch vụ phát sinh trong quá trình sản xuất, lưu thông đến tiêu dùng. Loại thuế này được viết tắt là VAT và có nguồn gốc từ thuế doanh thu và Pháp là nước đầu tiên trên thế giới ban hành Luật thuế này.

Thuế giá trị gia tăng sẽ được nộp vào ngân sách Nhà nước theo mức độ tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ. Hầu hết mọi đối tượng trong xã hội sẽ đều phải chịu loại thuế này.

Do thuế gtgt đánh vào hàng hóa, dịch vụ nên người tiêu dùng cuối cùng phải trả khoản thế này sẽ không phân biệt dựa trên thu nhập cao hay thấp. Mọi đối tượng sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng thùy vào số lượng hàng hóa, dịch vụ mà mình sử dụng.

Đơn vị tư vấn về thuế giá trị gia tăng uy tín

Và để có thể hiểu hơn về thuế giá trị gia tăng, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn từ những công ty luật uy tín. Và Luật Đại Hà là một lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Luật Đại Hà là một công ty luật với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Công ty sở hữu đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và giải quyết những vấn đề về luật pháp.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ luật sư của Đại Hà tư vấn chi tiết về mọi vấn đề liên quan đến thuế giá trị gia tăng. Nếu như bạn là một chủ doanh nghiệp, đang muốn tìm hiểu về loại thuế này thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

Luật Đại Hà luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất. Vậy nên, bạn có thể yên tâm lựa chọn đơn vị này để tư vấn về thuế gtgt cho mình nhé.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này nhé. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thuế giá trị gia tăng và lựa chọn được cho mình một đơn vị tư vấn luật chất lượng, uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *