Các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động với mục đích tạo ra lợi nhuận cho các chủ doanh nghiệp. Và để có thể quản lý các doanh nghiệp, Nhà nước ta thực hiện việc đánh thuế vào các khoản lợi nhuận, khoản thuế này được gọi là thuế thu nhập doanh nghiệp. Nếu như bạn đang có dự định thành lập doanh nghiệp hãy lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn luật uy tín để được tư vấn chi tiết, chính xác nhất. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một đơn vị tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp uy tín nhất, hãy cùng theo nhé.

Tìm hiểu thuế thu nhập doanh nghiệp là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản thuế thu nhập doanh nghiệp là một loại thuế trực thu, đánh vào thu nhập chịu thuế của doanh nghiệp. Những khoản thu nhập này bao gồm thu nhập từ hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ và các thu nhập khác theo quy định của pháp luật đề ra.

Những đối tượng phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp bao gồm: Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam, Doanh nghiệp nước ngoài có cơ sở thường trú hoặc không có cơ sở thường trú tại Việt Nam, Tổ chức được thành lập theo Luật hợp tác xã, Tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh có thu nhập,…

Đơn vị luật tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp uy tín

Và nếu như bạn đang có dự định thành lập doanh nghiệp mà chưa hiểu rõ về khoản thuế này thì có thể nhờ đến sự tư vấn của một đơn vị luật uy tín như Luật Đại Hà.

Luật Đại Hà là một công ty luật uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Công ty này sở hữu đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, am hiểu về những vấn đề luật pháp, luật doanh nghiệp để có thể tư vấn cho khách hàng chi tiết, chất lượng nhất.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ luật sư tư vấn chi tiết về mọi vấn đề liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ luật sư tại đây tư vấn chi tiết và nhanh nhất.

Bên cạnh đó, Luật Đại Hà sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình thành luật doanh nghiệp và giúp khách hàng giải đáp mọi vấn đề về luật doanh nghiệp. Không những thế, mức giá dịch vụ tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp tại đây là mức giá vô cùng phải chăng.

Vậy nên, hãy liên hệ trực tiếp với Luật Đại Hà để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn phần nào về thuế thu nhập doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *