Nhu cầu thành lập doanh nghiệp ở nước ta hiện nay ngày càng tăng cao. Bởi các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều thì nền kinh tế của đất nước mới có thể phát triển. Tuy nhiên, hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp cần những gì vẫn là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Vậy để tìm hiểu về câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều loại hình công ty khác nhau như: Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên trở lên, Công ty Cổ phần,… Và với mỗi loại hình công ty sẽ cần có những hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập khác nhau.

Để có thể thành lập được doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cá nhân như: bản sao công chứng thẻ căn cước công dân, hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của chủ doanh nghiệp hoặc các thành viên sáng lập Doanh nghiệp. Cùng với đó là những giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty như: bản điều lệ, giấy đề nghị đăng ký kinh doanh, danh sách các thành viên, bản sao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với người đầu tư nước ngoài,…

Đối với mỗi loại hình kinh doanh, chủ doanh nghiệp sẽ cần phải có những thủ tục, hồ sơ đăng ký khác nhau. Chính vì thế, để có được một bộ hồ sơ đăng ký thành lập công ty hoàn chỉnh nhất, bạn nên tìm đến một đơn vị tư vấn luật để họ có thể tư vấn và giúp bạn có được một bộ hồ sơ tốt nhất.

Luật Đại Hà – Đơn vị tư vấn luật uy tín, chuyên nghiệp

Luật Đại Hà là một đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ luật chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Công ty sở hữu những chuyên gia, luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khi đến Luật Đại Hà, khách hàng sẽ được đội ngũ luật sư tại đây tư vấn chi tiết, tận tình về những vấn đề khi đăng ký thành lập doanh nghiệp. Cùng với đó, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp nhanh nhất.

Với sự hỗ trợ của Luật Đại Hà, khách hàng sẽ nhanh chóng hoàn tất hồ sơ và các thủ tục cần thiết để nhanh chóng thành lập công ty trong thời gian ngắn một cách thuận lợi nhất. Vậy nên, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ tại đây nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên, bạn sẽ chuẩn bị được cho mình một bộ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp hoàn chỉnh nhất. Đừng quên liên hệ với Luật Đại Hà để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *