Hiện nay, nhu cầu đi du học của các đối tượng học sinh, sinh viên ở Việt Nam ngày càng nhiều do vậy mà những công ty tư vấn du học không ngừng xuất hiện, giữ vai trò quan trọng đối với cuộc sống hiện nay. Vấn đề du học hiện nay phát triển trên nhiều hình thức, mục đích khác nhau, có rất nhiều vấn đề đáng lưu tâm và chú ý của các bậc phụ huynh chính vì vậy thành lập một công ty tư vấn du học là nhu cầu hết sức cấp thiết và mang lại nguồn thu ổn định cho sự tồn tại của các doanh nghiệp. Vậy hồ sơ đầy đủ để thành lập công ty tư vấn du học là gì? Hãy cùng luật Đại Hà tìm hiểu ngay sau đây.

Công ty luật Đại Hà với nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống luật sư chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi doanh nghiệp hay chủ doanh nghiệp tham khảo và có những định hướng nhất định cho mọi thủ tục pháp lý của công ty. Phần lớn các công ty cần chú trọng đến yếu tố pháp lý như như luật Đại Hà là vì các thực tế các thủ tục trong hồ sơ sẽ phức tạp hơn những gì ta nghĩ rất nhiều.

Một bộ hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học gồm:

– Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận thành lập công ty tư vấn.

– Bản sao hợp lệ của giấy đăng ký kinh doanh.

– Đề án hoạt động của công ty (phương hướng, mục đích hoạt động, các hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật vốn có, khả năng tài chính…

– Lý lịch cụ thể của người đứng đầu quản lý và vận hành công ty.

– Danh sách trích ngang của nhân viên.

– Bản sao giấy chứng nhận đã tham gia các khóa học bồi dưỡng trong lĩnh vực du học.

Ngoài ra, khi thành lập công ty du học còn cần rất nhiều giấy tờ chứng nhận khác cần được xét duyệt và có dấu xác nhận của cơ quan có thẩm quyền quyết định. Đồng thời sau đó là hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học gồm:

– Giấy đề nghị thành lập công ty tư vấn

– Các điều lệ thành lập công ty

– Danh sách thành viên và cổ đông có kèm theo bản sao công chứng CMND và hộ chiếu

– Giấy ủy quyền cho công ty luật nộp và thực hiện hồ sơ.

Nhằm mang đến sự chính xác trong tiến độ thực hiện và hoạt động doanh nghiệp công ty Luật Đại Hà rất hân hạnh được đồng hành cùng mọi công ty tại khu vực trong và ngoài Hà Nội. Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí tại tổng đài của luatdaiha.com chính vì vậy hãy nhanh tay đến ngay Đại Hàn để cùng tìm hiểu ngay. Ngoài tuổi trẻ và nhiệt huyết công ty này luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, quý khách hàng đã thử liên hệ chưa? Hãy gọi tới chúng tôi ngay hôm nay, luật Đại Hà chuyên tư vấn tất cả các dịch vụ khó khăn nhất trong quá trình thành lập công ty du học với thủ tục nhanh gọn và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *