Lĩnh vực du học hiện nay đã và đang trở nên rất phổ biến trong xã hội nhất là đối với các khu vực có mức sống ổn định và phát triển, xuất phát từ những nhu cầu thực tế của những học sinh, sinh viên, cử nhân hay các nghiên cứu sinh…hiện nay đã có rất nhiều văn phòng tư vấn du học được mở ra.

Tuy nhiên xuất phát từ những yêu cầu của bản thân như: Bạn đang có ý định thành lập văn phòng tư vấn du học? Nhưng bạn lại chưa nắm rõ được điều kiện mở văn phòng tư vấn du học là gì, cần những hồ sơ ra sao? và những quy định về luật pháp như nào? vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây cùng với công ty luật Đại Hà.

Công ty luật Đại Hà là một trong những công ty uy tín nhất khu vực Hà Nội, với nhiệm vụ và định hướng đáp ứng đầy đủ nhất và chuyên nghiệp nhất về mặt luật pháp chúng tôi tin Đại Hà sẽ là địa chỉ có một không hai mà bạn đọc không nên bỏ lỡ. Trong thời buổi hiện nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thì vòng tròn công lý và pháp luật luôn không ngừng vận động chính vì vậy mà đối với bất kỳ những thủ tục nào cũng cần có sự minh chứng và cho phép của luật pháp trong lĩnh vực thành lập công ty tư vấn du học.

Trong bộ luật đã quy định đối với những công ty tư vấn du học luôn luôn cần phải được đáp ứng đầy đủ các điều kiện cơ bản sau:

– Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học phải được thành lập theo đúng quy định của pháp luật từ mọi giấy tờ đến thủ tục pháp lý khác nhau.

– Công ty cần phải có trụ sở, cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ hoạt động tư vấn du học sau này.

– Đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học có trình độ đại học trở lên; có năng lực sử dụng ít nhất một ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Công ty cần có đầy đủ chiến lược kinh doanh, mục đích và hoạt động cụ thể của công ty cũng như mọi bộ phận của công ty.

Ngoài ra, bộ luật năm nay đã có sự đổi mới về vấn đề kê khai tài sản bắt buộc khi thành lập, nếu như những năm trước đây mỗi công ty cần phải có thể đáp ứng đầy đủ số tiền để thành lập công ty thì hiện nay mỗi công ty không cần phải công khai thông tin này. Chính vì vậy sẽ tạo được điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho mỗi công ty tư vấn.

Thêm vào đó những tư vấn viên của Luật Đại Hà sẽ giúp quý khách hàng giải quyết nhanh nhất và tốt nhất, gọn lẹ mà hiệu quả cho từng trường hợp, đặc biệt Đại Hà cũng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và tư vấn cho sự vận hành, phát triển của công ty tư vấn du học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *