Hiện nay, nhu cầu du học của các học sinh, sinh viên Việt Nam ngày càng tăng nhanh nhất là trong những năm gần đây. Điều này thúc đẩy việc ra đời các công ty kinh doanh lĩnh vực tư vấn du học để nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Tư vấn du học là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của Pháp luật Việt Nam.

Nhằm giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng khi thành lập công ty tư vấn du học, Luật Đại Hà xin phép được cập nhật những thông tin mới nhất về quá trình thành lập công ty tư vấn du học hiện nay.

Trước tiên, không thể không nhắc đến những điều kiện thiết yếu nhất để thành lập một công ty tư vấn du học hợp pháp, bao gồm:

– Tổ chức kinh doanh được thành lập theo quy định của pháp luật;

– Có trụ sở và cơ sở vật chất phục vụ hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học;

– Có đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học đảm bảo:

+ Có trình độ đại học trở lên;

+ Có năng lực sử dụng ít nhất một ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên (Xác định theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương);

+ Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học.

Thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận hoạt động dịch vụ tư vấn du học được cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo. Cơ quan có thẩm quyền xem xét cấp Giấy chứng nhận trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định hồ sơ, thẩm tra tính xác thực của tài liệu trong hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận hoạt động dịch vụ tư vấn du học.

Công ty Luật Đại Hà chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty tư vấn du học. Khi sử dụng dịch vụ của công ty Luật Đại Hà, Quý khách hàng sẽ được các luật sư dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tình. Công ty luật Đại Hà chắc chắn sẽ hỗ trợ quá trình thành lập công ty tư vấn du học của quý khách hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông thường, tất cả các loại hồ sơ cũng như giấy tờ thuộc về lĩnh vực xin giấy phép tư vấn du học sẽ được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học cho tổ chức đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học với thời hạn giải quyết là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định hồ sơ, thẩm tra tính xác thực của tài liệu trong hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.

Việc chọn lựa sử dụng dịch vụ pháp lý của công ty luật Đại Hà là đúng đắn, bởi những lý do sau:

– Công ty luật Đại Hà sẽ là người trực tiếp thay mặt cho Quý công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Là người soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận kết quả cho Quý khách.

– Quá trình xin giấy phép tư vấn sẽ được Đại Hà chuẩn bị đầy đủ nhất và nhanh nhất nhằm đảm bảo đúng tiến độ hoạt động của quý công ty tư vấn du học.

– Tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề có liên quan khác.

– Gói dịch vụ tư vấn giá rẻ mà hiệu quả công việc nhanh, gọn, chắc chắn.

Mọi thông tin chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ cùng công ty luật Đại Hà qua địa chỉ https://luatdaiha.com, chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *