Công ty tư vấn Luật Đại Hà rất hân hạnh được đồng hành cùng quý bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay, với mục tiêu cung cấp, hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty mới muốn hoạt động và có nhu cầu hoạt động dịch vụ tư vấn du học hiểu rõ thêm về quy trình, thủ tục pháp lý tại các cơ quan nhà nước. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý trong lĩnh vực này, cũng như khả năng làm việc chuyên nghiệp chúng tôi xin được cung cấp đến quý bạn đọc dịch vụ xin giấy phép thành lập công ty tư vấn du học nhanh gọn mà lại hiệu quả, uy tín.

Hầu hết đối với một công ty luật cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tư vấn du học bao gồm rất nhiều công việc khác nhau, tiêu biểu như: Đây sẽ là người đại diện cho quý khách làm việc trực tiếp cùng các cơ quan pháp lý, đồng thời học cũng sẽ soạn thảo hồ sơ và trực tiếp nộp và nhận kết quả, sau đó là tiến hành tư vấn mọi hoạt động an toàn cho mọi công ty.

Xét trên nhiều phương diện thì có thể coi những công ty luật là một trong những bước đầu của sự thành lập công ty vô cùng quan trọng và ý nghĩa thiết thực. So với các công ty luật khác thì Luật Đại Hà luôn có những phương án vô cùng sáng tạo, hấp dẫn mà lại đảm bảo do vậy đây là một địa chỉ rất hoàn hảo khi quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo hay tìm kiếm.

Những thủ tục thành lập công ty tư vấn du học bao gồm rất nhiều quy trình khác nhau, có thể chia thành 3 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tư vấn và thực hiện các thủ tục thành lập công ty tại Sở kế hoạch và đầu tư.

Bước 2: Tư vấn và thực hiện thủ tục xin giấy phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học tại Sở giáo dục và đào tạo.

Bước 3: Hoàn thành và thực hiện tư vấn cho công ty tư vấn về phương hướng hoạt động và một số lưu ý cần thiết nhất về mặt pháp luật.

Trong đó, bước hai được coi là một bước có rất nhiều vấn đề nảy sinh và quan trọng bởi tại đây công ty luật cần thực hiện một số những điều quan trọng sau: soạn thảo và làm hồ sơ xin phép giấy tư vấn du học gồm có văn bản đề nghị cấp giấy phép tư vấn du học; Bản sao giấy đăng ký kinh doanh; Giấy tờ pháp lý về mặt nhà ở, đất đai nơi diễn ra hoạt động tư vấn với đầy đủ cơ sở vật chất kỹ thuật chắc chắn đảm bảo; Danh sách nhân viên của các bộ phận trong công ty có kèm theo chức vụ cũng như khả năng chuyên môn của từng cá nhân; Bản sao các loại giấy chứng nhận nghiệp vụ tư vấn hoặc chứng chỉ tư vấn…..

Mọi thông tin mới nhất sẽ được công ty luật Đại Hà cập nhật sớm nhất tại website chính thức của công ty, ngoài ra khi có vấn đề cần giải đáp hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *