Ngày nay, xu hướng xuất ngoại đang trở thành một trào lưu cũng như một xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại, không chỉ những người trẻ mà kể cả người già cũng tồn tại những nhu cầu đó. Với nhu cầu du học cao như hiện nay chúng tôi tin ra rằng đây sẽ là thế mạnh để các công ty tư vấn du học Việt Nam nắm bắt cơ hội phát triển và thành công về mảng dịch vụ này. Với những kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao nhất có thể mang đến sự an toàn cho mọi khách hàng khi yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý công ty tư vấn du học địa chỉ công ty Luật uy tín hàng đầu cho lĩnh vực tư vấn du học cho mỗi công ty khi mới bước đầu thành lập có một hệ thống pháp lý cũng như thủ tục thật chắc chắn cho quá trình vận hành của công ty.

Với tư cách là người đại diện công ty tư vấn thực hiện các thủ tục pháp lý chúng tôi tin rằng Luật Đại Hà sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như những vướng mắc trong quá trình làm thủ tục của công ty. Thông thường những thủ tục xin giấy phép tư vấn du học đòi hỏi rất cao về tính chính xác cũng như sự tỉ mỉ chi tiết trong từng loại hồ sơ, một hồ sơ cơ bản gồm:

– Văn bản đề nghị cấp giấy phép tư vấn du học

– Có mục tiêu, chiến lược và hoạt động cụ thể của công ty tư vấn

– Bản sao giấy đăng ký kinh doanh

– Có đầy đủ giấy tờ pháp lý về mặt nhà ở, đất đai nơi diễn ra hoạt động tư vấn, với đầy đủ cơ sở vật chất kỹ thuật chắc chắn đảm bảo

– Danh sách nhân viên của các bộ phận trong công ty có kèm theo chức vụ cũng như khả năng chuyên môn của từng cá nhân

– Bản sao các loại giấy chứng nhận nghiệp vụ tư vấn hoặc chứng chỉ tư vấn.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của Công ty Luật Đại Hà quý khách hàng còn có thể nhận được sự tư vấn miễn phí cho hoạt động công ty sau này đảm bảo mọi sự vận hành tốt nhất cho công ty. Đồng thời còn rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác mà khách hàng nên tham khảo tại đây, Công ty Luật Đại Hà với nhiều năm kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực luật pháp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy liên hệ cùng chúng tôi qua địa chỉ luatdaiha.com Luật Đại Hà để có được sự giải đáp, tư vấn đầy đủ và chính xác nhất liên quan đến các hoạt động tư vấn du học của công ty. Cảm ơn quý bạn đọc đã luôn ủng hộ và quan tâm Luật Đại Hà chúc quý khách hàng luôn vui vẻ và may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *