Thành lập doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay không quá khó nhưng cũng không hề đơn giản. Không phải bạn muốn thành lập công ty là được mà phải tuân thủ rất nhiều quy định cũng như thủ tục mà pháp luật quy định. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp trọn gói, giá tốt thì hãy đến với Luật Đại Hà

Những thủ tục thành lập doanh nghiệp bạn cần biết

Hiện nay để thành lập doanh nghiệp bạn cần phải hoàn thành rất nhiều các thủ tục, giấy tờ khác nhau. Nếu để tự doanh nghiệp xoay sở thường sẽ gặp rất nhiều rắc rối và khó khăn. Vì vậy lựa chọn một công ty luật hỗ trợ là điều rất cần thiết và nên làm. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá nhé

  • Loại hình doanh nghiệp

Hiện theo quy định của luật doanh nghiệp có rất nhiều các loại hình khác nhau như: Công ty cổ phần, công ty hợp danh, công ty TNHH, Doanh nghiệp… Lúc này công ty luật sẽ tư vấn cho bạn một loại hình doanh nghiệp phù hợp với tính chất và hoạt động kinh doanh của công ty.

  • Tên doanh nghiệp

Không phải bạn muốn đặt tên như thế nào cũng được. Hiện tên doanh nghiệp được quy định rất rõ trong luật doanh nghiệp. Mỗi loại hình sẽ có một cái tên gọi riêng. Điều này bạn sẽ được Luật Đại Hà tư vấn chi tiết để lựa chọn và sử dụng hợp lý nhất

  • Trụ sở doanh nghiệp

Trụ sở doanh nghiệp phải là địa điểm trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ rõ ràng, không được để chung chung dễ gây nhầm lẫn và trụ sở của Doanh nghiệp không được ở chung cư ( Đối  với chung cư phức hợp giữa ở và văn phòng thì phải có văn bản của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận khu vực văn phòng).

  • Vốn điều lệ

Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do chủ sở hữu hoặc các thành viên đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh. Đối với công ty cổ phần, thì được hiểu là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán hoặc đã được đăng ký mua khi thành lập doanh nghiệp. Điều này Công ty luật Đại Hà sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn khi trao đổi trực tiếp.

  • Thủ tục hồ sơ thành lập công ty

Hiện có 6 bước trong thủ tục thành lập công ty bạn có thể tham khảo.

  • Bước 1: Lập hồ sơ và nộp hồ sơ online qua cổng đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
  • Bước 2: Nhận thông báo hợp lệ.
  • Bước 3: Nộp hồ sơ gốc trực tiếp tại phòng đăng ký quốc gia.
  • Bước 4: Nhận kết quả giấy chứng nhận doanh nghiệp; khắc con dấu công ty, dấu chức danh
  • Bước 5: Công bố thông tin doanh nghiệp, công bố mẫu dấu
  • Bước 6: Thực hiện các việc sau khi thành lập công ty

Từng bước này doanh nghiệp sẽ được đội ngũ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp hướng dẫn và thực hiện đảm bảo chính xác.

Luật Đại hà – Địa chỉ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp

Bạn đang tìm một công ty luật uy tín trong tư vấn thành lập doanh nghiệp thì hãy đến với Luật Đại Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ luật sư giỏi chuyên môn, đã và đang làm việc với rất nhiều đối tác lớn nhỏ. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho các bạn dịch vụ hoàn hảo nhất.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cũng như đội ngũ luật sư của Đại Hà, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0972.923.886 hoặc truy cập trang web https://luatdaiha.com/ để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *