Khi muốn mở rộng quy mô phát triển, nhiều công ty đã lựa chọn cách thêm mã ngành nghề kinh doanh. Bạn đang muốn thực hiện thủ tục này cho công ty mình nhưng chưa biết phải làm thế nào và bắt đầu từ đâu? Vậy thì, hãy tham khảo ngay những lưu ý khi thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh dưới đây nhé!

Lưu ý hồ sơ cần phải chuẩn bị khi thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh

*    Thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.

*    Biên bản họp, quyết định thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh của các đối tượng sau:

–    Đại hội đồng cổ đông với công ty cổ phần.

–    Hội đồng thành viên với công ty TNHH 2 thành viên trở lên.

–    Với công ty TNHH 1 thành viên cần có Quyết định của Chủ sở hữu công ty.

Lưu ý khi thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh

–    Khi thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh, bạn cần tìm hiểu kỹ ngành nghề đó có điều kiện đi kèm hay không và trích dẫn điều, khoản trong quy định pháp luật đối với ngành, nghề kinh doanh đó.

–    Khi muốn thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh về cấp 4 thì cần phải thực hiện mã hóa ngành kinh doanh được quy định tại hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam.

–    Thực hiện thủ tục thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty với cơ quan đăng ký kinh doanh (Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh/thành phố).

Có thể thấy, thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh khá phức tạp nếu chủ đầu tư chưa nắm rõ về thủ tục pháp lý, hồ sơ cần chuẩn bị. Để giải quyết vấn đề này, tìm đến công ty Luật uy tín để được tư vấn và hỗ trợ là giải pháp vô cùng hoàn hảo.

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị tư vấn khi thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh, hãy liên hệ ngay luật Đại Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước, Luật Đại Hà chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *