Năm 2019, Việt Nam có rất nhiều quy định được đặt ra khi tiến hành thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Để được hỗ thủ tục cũng như cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhà đầu tư nước ngoài tốt nhất bạn cần tìm đến một đơn vị chuyên nghiệp. Công ty TNHH luật Đại Hà sẽ hướng dẫn bạn về các thủ tục cần thiết và các bước quan trọng để thành lập công ty.

Những lưu ý khi thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Theo quy định của pháp luật Việt Nam mới nhất thì công ty có vốn đầu tư nước ngoài nghĩa là sở hữu vốn đầu tư của nước ngoài theo một mức quy định. Dù là chỉ có 1% vốn từ nước ngoài thì cũng được coi là công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Đối với công ty có vốn đầu tư nước ngoài thì cần tuân thủ mọi luật pháp của nước đó. Nghĩa là phải hiểu, nắm chắc và áp dụng đúng quy định pháp luật của các quốc gia liên quan.

Ngược lại, những nhà đầu tư nước ngoài muốn rót vốn đầu tư vào một công ty Việt Nam cũng phải đáp ứng được những quy định pháp luật Việt Nam đối với các nhà đầu tư.

Một vấn đề cần lưu ý nữa là vấn đề thời gian. Thông thường, thời gian thực hiện và thời gian chờ duyệt hoạt động của công ty có vốn đầu tư nước ngoài sẽ lâu hơn so với trong nước, phải chịu ràng buộc từ hai phía. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cần đưa ra những giải pháp kịp thời đảm bảo mọi việc được hoàn thành theo kế hoạch.

Lợi ích mà luật Đại Hà mang đến cho công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, luật Đại Hà sẽ tư vấn cho bạn tỷ lệ góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và lựa chọn loại hình công ty phù hợp cho nhà đầu tư.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn các nhà đầu tư chuẩn bị các tài liệu cần thiết, soạn thảo hồ sơ thành lập để việc thành lập công ty diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, chúng tôi đảm nhận việc tư vấn toàn diện dịch vụ kế toán, pháp luật thuế trọn gói các hoạt động phát sinh trong quá trình thực hiện kinh doanh cho nhà đầu tư.

Công ty luật Đại Hà sẽ là đơn vị đại diện cho nhà đầu tư làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam trong quá trình thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Qua bài viết của chúng tôi, hy vọng những nhà đầu tư đang có ý định thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài sẽ hiểu rõ được những quy định và thủ tục cần thiết để việc thành lập diễn ra thuận lợi hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *