Các hoạt động tư vấn du học ở nước ta hiện nay rất phát triển và nó cũng được xem như là một ngành nghề riêng biệt và bắt buộc các chủ kinh doanh cũng có những thủ tục, những điều kiện pháp lý an toàn chắc chắn cho quá trình hoạt động của công ty, của doanh nghiệp. Vậy đối với việc xin giấy phép tư vấn du học hiện nay đòi hỏi những điều kiện tiên quyết nào và đâu là quá trình quan trọng nhất cho công việc này. Hãy cùng công ty luật Đại Hà tìm hiêu ngay trong bài viết này.

Theo luật đầu tư tại Việt Nam đa phần những thủ tục, những quy trình trong nước được thực hiện rất dễ dàng và không có điều gì cần chú trọng nhưng đối với thủ tục thành lập công ty với vốn đầu tư nước ngoài lại đòi hỏi rất nhiều ở giấy tờ pháp lý cho chủ kinh doanh. Như chúng ta cũng đã biết, du học là một cụm từ quá phổ biến và cụ thể hơn là hiện nay có tới hơn 50% các sinh viên có nhu cầu muốn đi du học tại các nước lớn như: Singapore, Canadas, Nhật Bản, Hàn Quốc…việc du học này được đẩy mạnh và phát triển bởi nhiều chính sách mở cửa của các nước hiện nay. Do vậy đây vừa là thời cơ và cũng là thách thức cho nguồn du học sinh tại nước ta khi có nhu cầu. Chính vì thế số lượng những nhà kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn du học tăng lên đáng kể.

Đối với các doanh nghiệp muốn được xin giấy phép tư vấn du học hợp pháp về mọi thủ tục cần chú ý những điểm sau:

Thứ nhất, các tổ chức, kinh doanh về dịch vụ du học phải thành lập theo đúng quy định của pháp luật tại Sở Giáo Dục.

Thứ hai, có trụ sở hay cơ sở vật chất kinh doanh ổn định và mọi cơ sở kỹ thuật, trang thiết bị tiện nghi cho quá trình phục vụ khách hàng như: hợp đồng thuê văn phòng, giấy tờ chứng nhận minh bạch và có đầy đủ các thiết bị trong quá trình tư vấn trực tiếp hoặc online.

Thứ ba, phải chắc chắn về nguồn vốn để đảm bảo khả năng 100% có thể giải quyết các sự cố trong vấn đề du học mà công ty đầu tư.

Thứ tư, cần có một đội ngũ nhân viên truyền lửa cực kỳ tốt, nhiệt huyết, lịch sự, ít nhất nên có một bằng ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên..v..v..

Ngoài ra là những yêu cầu khắt khe về thủ tục lập hồ sơ, do vậy việc xin giấy phép tư vấn du học cho công ty cũng không quá khó khăn khi mà chủ kinh doanh đã đưa ra quyết định. Mọi thủ tục sẽ được thẩm định trong thời gian 15 ngày tại cơ quan giám đốc của Sở Giáo Dục và Đào Tạo chính vì vậy nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập và hoàn thiện mọi thắc mắc trong quá trình thành lập công ty, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới công ty luật Đại Hà ngay hôm nay để nhận được những cách giải quyết đúng đắn, những phương pháp khoa học và rút ngắn sai sót khi làm thủ tục.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ website https://luatdaiha.com, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *