Vấn đề thành lập công ty tư vấn du học luôn được rất nhiều doanh nghiệp và chủ công ty quan tâm hiện nay, tuy nhiên có tới 90% lại chọn lựa tìm kiếm đến các dịch vụ tư vấn cụ thể do công ty luật cung cấp nhằm đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối trong quá trình làm thủ tục pháp lý. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc địa chỉ công ty tư vấn số 1 Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cũng như khả năng làm việc chuyên nghiệp của các luật sư nổi tiếng. Chúng tôi tin đây sẽ là một địa chỉ tốt và uy tín.

Thông thường việc thành lập công ty tư vấn du học luôn đòi hỏi rất nhiều yêu cầu khác nhau và đặc biệt hơn là những thủ tục có liên quan đến bộ phận pháp lý và nhà nước. Chính vì vậy khi có sự xuất hiện của các công ty Luật các chủ công ty sẽ không phải đau đầu suy nghĩ về các vấn đề này. Dường như luật Đại Hà sẽ đại diện quý công ty thực hiện tất cả mọi thủ tục do vậy mà công suất làm việc sẽ trở nên nhanh và chắc chắn hơn bao giờ hết.

Ngày nay nhu cầu đi du học đã trở thành một xu thế của cuộc sống, càng hội nhập càng phát triển thì nhu cầu đi tìm kiếm, tìm hiểu một nền văn hóa mới, một cơ hội mới là điều không thể tránh khỏi. Do vậy đây cũng được coi là một ngành kinh tế quan trọng và thu lại lợi nhuận rất hợp lý và ổn định cho mỗi công ty sau khi thành lập và hoạt động.

Những điều kiện để thành lập công ty tư vấn bao gồm:

– Giấy đăng ký thành lập công ty và bản sao đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt và thông hành.

– Có cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đảm bảo chắc chắn và bắt buộc phải có kèm theo giấy tờ hợp đồng về đất đai cũng như giấy xác nhận sở hữu khu vực hoạt động kinh doanh của công ty.

– Hồ sơ về lý lịch của chủ công ty, thành viên trong công ty (phải đạt đầy đủ mọi yêu cầu bắt buộc về trình độ và chuyên môn ) nêu từng chức vụ và danh sách cụ thể.

– Biên bản kiểm tra cơ sở hạ tầng cũng như mức độ an toàn của văn phòng do lãnh đạo địa phương thực hiện, đồng thời cần có giấy xác nhận của địa phương nơi đăng ký tổ chức hoạt động tư vấn

– Ngoài ra, khi công ty có sự liên kết cùng các nguồn nước ngoài thì cần có hợp đồng liên kết.

Mọi thủ tục sẽ được Sở Giáo Dục xác nhận và chuyển tiếp đến người đại diện công ty sau khi hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định, chính vì vậy mà chúng tôi tin rằng công ty luật Đại Hà sẽ mang lại một dịch vụ tư vấn hoàn hảo và tốt nhất cho quý công ty. Đồng thời sau quá trình tư vấn chúng tôi sẽ có rất nhiều chương trình đặc biệt dành cho công ty. Với mức giá hợp lý, phải chăng Công Ty Luật Đại Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong và ngoài nước tham khảo, tìm hiểu và hợp tác chia sẻ. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây https://luatdaiha.com, Đại Hà chúc quý khách hàng có một ngày làm việc thật vui vẻ và năng động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *