Thành lập công ty tư vấn du học đang dần nóng lên bởi sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của xã hội hiện đại chính vì vậy mà tại Việt Nam mỗi ngày có rất nhiều công ty đăng ký thành lập tư vấn du học nhằm đón đầu xu hướng của xã hội. Đây được xem như một ngành kinh tế vô cùng tiện ích và hiệu quả cao cho hai bên khách hàng và chủ kinh doanh. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều kiện thành lập công ty tư vấn du học mới nhất cho năm 2019 hiện nay đã cập nhật và thay đổi ra sao nhé.

Để thành lập công ty tư vấn du học và thực hiện hoạt động kinh doanh dịch vụ này một cách hoàn hảo và đầy đủ mọi điều kiện thì những tổ chức thành lập phải đáp ứng được điều kiện về giấy phép kinh doanh, đăng ký theo quy định của pháp luật. Công ty Luật Đại Hà xin chân thành gửi đến quý bạn đọc và những quý khách hàng tiềm năng các quy định liên quan về việc thành lập công ty tư vấn du học như sau:

Thứ nhất: điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học khi có đủ các điều kiện sau đây:

– Được thành lập theo quy định pháp luật;

– Có trụ sở, cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn du học và nhất là hệ thống giấy xác nhận của khu vực địa phương về việc sử dụng đất và mục đích sử dụng của chủ kinh doanh.

– Có đủ nguồn lực tài chính để bảo đảm hoạt động tư vấn cho khách hàng nhất là khi cần để giải quyết các trường hợp rủi ro không mong muốn với số quỹ tối thiểu 500.000.000 đồng tại ngân hàng thương mại dịch vụ.

– Người đứng đầu tổ chức dịch vụ tư vấn du học và nhân viên trực tiếp tư vấn du học phải có trình độ đại học, cao đẳng trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp.

– Công ty được thành lập bắt buộc phải có sự đầy đủ hệ thống bộ phận nhân viên, mục tiêu, chiến lược hoạt động hướng tới của công ty để khẳng định chắc chắn về sự thành lập và triển vọng phát triển.

Thứ hai: hồ sơ thành lập công ty cũng là một nỗi lo âu đối với rất nhiều công ty trong bước đầu mới xây dựng nền móng, tại sao chúng tôi lại nói như vậy bởi đây là một công đoạn quan trọng chính vì vậy chỉ cần thay đổi nhỏ cũng có thể khiến toàn bộ công ty bị ảnh hưởng trực tiếp. Một trong những giải pháp an toàn nhất, tốt nhất mà lại hiệu quả đó chính là việc sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp của công ty luật Đại Hà. Tại đây các nhân viên tư vấn sẽ thay bạn thực hiện mọi thủ tục và làm việc cùng cơ quan nhà nước do vậy quý khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí…vậy tại sao bạn lại không chọn luật Đại Hà ngay hôm nay?

Luật Đại Hà kính chúc mọi khách hàng sẽ có một cái tết ấm no bên gia đình và những người thân yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *