Luật Đại Hà được biết đến là một công ty luật lớn trong phạm vi khu vực Hà Nội và tại một số tỉnh thành khác, với chất lượng uy tín cao trong tư vấn và đặc biệt là một thế mạnh cực kỳ lớn trong lĩnh vực xin giấy phép tư vấn du học. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ đến quý bạn đọc những kinh nghiệm khi muốn thành lập công ty vấn du học nhanh gọn và không phải gặp rắc rối trong mọi thủ tục pháp lý hiện nay. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo thì đây thực sự là một nguồn thông tin vô cùng quý giá và được chọn lọc với độ chất lượng cao, hãy cùng luật Đại Hà đến với chủ đề tư vấn du học.

Hiện nay vấn đề du học được gia đình và xã hội cực kỳ quan tâm, nhất là các đối tượng thanh thiếu niên ngày nay có xu hướng tự lập và muốn xây dựng một tương lai mới, khám phá mới trên những vùng đất xa xôi như: Nhật Bản; Hàn Quốc; Indonesia; Malaysia; Canadas;… Do vậy mà các công ty tư vấn du học là một yếu tố thiết yếu, nhờ có công ty tư vấn du học mà mọi thủ tục pháp lý hay những quy định riêng trong và ngoài khu vực các khách hàng sẽ được biết đến nhiều hơn và được thực hiện chắc chắn, đảm bảo, an toàn cho người thực hiện chuyến đi và chính sự an tâm của gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường, chúng tôi muốn chia sẻ cùng quý bạn đọc những kinh nghiệm và yếu tố bắt buộc phải có trong quá trình thành lập công ty tư vấn du học gồm những nội dung cơ bản sau: Điều kiện thành lập công ty tư vấn du học; Các thủ tục thành lập; Xin Giấy phép đăng ký thành lập công ty tư vấn; Tổ chức hoạt động; Phương án hoạt động tư vấn du học (trong nước và ngoài nước) và một số nội dung khác. Đồng thời những công việc này công ty Luật Đại Hà có thể thực hiện được đầy đủ và gói gọn trong thời gian ngắn và giúp công ty có nhiều thay đổi trong và sau khi được thành lập. Sau đây là một số lưu ý khi đăng ký thành lập công ty tư vấn du học vừa và nhỏ cho quý bạn đọc quan tâm:

– Tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực này phải được thành lập theo quy định của pháp luật. quý khách hàng phải thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp có ngành nghề hoạt động tư vấn du học trước khi thực hiện thủ tục xin giấy phép tại Sở Giáo Dục.

– Có trụ sở đầy đủ phù hợp với quy hoạch về giáo dục của địa phương và cơ sở vật chất, trang thiết bị.

– Hợp đồng thuê mặt bằng hay văn phòng phải được công chứng, chức thực và có đủ giấy tờ chứng minh được quyền của doanh nghiệp trên khu vực này.

– Đội ngũ nhân viên chọn lọc theo tiêu chuẩn cao.

– Có đủ nguồn lực về tài chính, từ năm 2017 theo quy định các doanh nghiệp, công ty không phải công khai quỹ tiền tối thiểu như trước đây.

– Người lãnh đạo và đứng đầu công ty cần có đầy đủ tài – đức – vẹn toàn.

– Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế nhà nước, kê khai thuế và nộp thuế theo quy định của pháp luật hiện hành.

Mọi thủ tục và hồ sơ sẽ được nộp tại Sở Giáo Dục phê duyệt, do vậy chúng tôi xin cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mang đến sự chuyên nghiệp và sự hài lòng. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ luatdaiha.com để nhận ngay tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng hôm nay và mai sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *