Với tốc độ phát triển nền kinh tế và hội nhập như hiện nay, các công ty Cổ phần đang ngày càng có xu hướng xuất hiện nhiều hơn. Để đảm bảo quá trình thành lập diễn ra thuận lợi, các đơn vị cần thiết phải được tư vấn thành lập công ty cổ phần từ các chuyên gia. Điều này nhằm đảm bảo thực hiện đúng pháp luật và nhanh chóng, gọn gàng hơn.

Những lưu ý khi tư vấn thành lập công ty cổ phần

Điểm khác biệt ở công ty cổ phần đối với các công ty khác chính là có nhiều cổ đông cùng đóng góp và gây dựng công ty. Với đặc tính này, việc thành lập sẽ có nhiều bước và phức tạp hơn.

Khi tư vấn thành lập công ty cổ phần, điều quan trọng nhất chính là tìm đến một đơn vị uy tín và chất lượng. Chỉ khi được tư vấn bởi đội ngũ luật sư giỏi, am hiểu sâu sắc về việc thành lập công ty mới có thể giúp bạn có được những phương án và lựa chọn tốt nhất cho quá trình thành lập.

Ngoài ra, chi phí tư vấn cũng đóng vai trò quan trọng. Tư vấn khác với việc hỗ trợ thủ tục nên chi phí cần được cân đối phù hợp, tránh bỏ ra số tiền lớn cho việc tư vấn là điều không thật sự quá cần thiết.

Trong quá trình tư vấn, hai bên cần có sự hợp tác rõ ràng và chuyên nghiệp. Hợp tác sẽ đồng nghĩa với việc hỗ trợ nhau nên việc hoàn thiện được thủ tục hồ sơ sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

thanh lap cong ty co phan

Nên tư vấn thành lập công ty cổ phần ở đâu?

Với nhu cầu tư vấn lớn như hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty cổ phần ra đời. Trong số đó, văn phòng Luật Đại Hà đang được biết đến là một trong những cái tên uy tín và nổi tiếng hàng đầu.

Các đơn vị có nhu cầu tư vấn khi đến đây sẽ luôn được đón tiếp bởi đội ngũ luật sư chuyên phụ trách về các vấn đề liên quan đến thành lập công ty cổ phần. Với chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm cam kết đáp ứng tốt được mong muốn mà khách hàng đưa ra.

Ngoài tư vấn, Đại Hà cũng có nhận hỗ trợ làm thủ tục thành lập công ty. Đảm bảo các thao tác nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao giúp cho tiến  độ thành lập được duy trì tốt nhất.

Luật Đại Hà không chỉ đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu mà chi phí tư vấn cũng rất hợp lý và phải chăng. Đảm bảo cạnh tranh và rẻ hơn so với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác.

Hãy liên hệ ngay tới Luật Đại Hà khi có nhu cầu tư vấn thành lập công ty cổ phần để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *