Du học – một đề tài vô cùng hot hiện nay, phần lớn nhu cầu đi học của các tầng lớp thanh niên trẻ tại mọi miền trên cả nước khá cao nhất là tại các khu trung tâm thành phố vậy nên số lượng các công ty tư vấn du học riêng lẻ được mở ngày càng nhiều, so với những ngành kinh doanh khác thì du học là một tương lai rất mới và hấp dẫn cho cả công ty lẫn người tham gia. Một trong những thủ tục để thành lập công ty tư vấn du học mà bất kỳ nhà đầu tư, chủ kinh doanh nào cũng gặp phải đó chính là giấy đăng ký thành lập công ty tư vấn du học tại Sở Giáo Dục sẽ được công ty luật Đại Hà chia sẻ và tư vấn ngay sau đây.

Công ty luật Đại Hà là một trong những công ty rất uy tín và có hệ thống luật sư vô cùng nổi tiếng giàu kinh nghiệm nên vì vậy khi đến với Đại Hà quý khách hàng sẽ luôn được chắc chắn về mặt pháp lý cũng như tinh thần. Trên thực tế hiện nay, các công ty tư vấn du học có thể tự mình làm mọi thủ tục này mà không cần đến sự hỗ trợ của các công ty luật nhưng mọi thủ tục sẽ trở nên phức tạp và lộn xộn hơn, chưa thể kể đến đó là mức độ thành công không cao.

Do vậy mỗi công ty tư vấn luật có vai trò vô cùng quan trọng, mỗi công ty luật sẽ là người đại diện cho chủ công ty làm việc trực tiếp cùng phát luật nộp hồ sơ và nhận kết quả; Tư vấn đầy đủ các điều kiện cơ bản chi tiết để xin giấy phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học; Soạn thảo mọi hồ sơ về mọi thủ tục chính vì thế lựa chọn công ty luật tư vấn được rất nhiều khách hàng quan tâm sâu sắc.

Việc thành lập công ty tư vấn du học hiện nay cần có những điều kiện sau:

Phía công ty tư vấn cần chủ động có đầy đủ thông tin chi tiết về hoạt động, mục tiêu, phương hướng của công ty sẽ hoạt động đồng thời có kèm theo giấy đăng kí kinh doanh hợp pháp,…Bản sao hợp lệ giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư.

Chủ động cập nhật thông tin đầy đủ của chủ công ty với những yêu cầu bắt buộc theo quy định của Pháp Luật.

Thông tin chi tiết về danh sách nhân viên sẽ tham gia trong công ty tư vấn du học với chức danh cụ thể, công việc và mọi thông tin cá nhân khác, kèm theo các loại giấy chứng nhận tham gia các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học.

Có trụ sở riêng với cơ sở vật chất kỹ thuật và trang thiết bị tốt, có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu và khả năng phục vụ trong hoạt động tư vấn

Ngoài ra công ty tư vấn du học khi đăng ký thành lập cần có những thông tin chắc chắn về nguồn tài chính và những cơ sở liên kết hoạt động trong và ngoài nước để thực hiện trong quá trình tư vấn du học cho khách hàng.

Đồng thời quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp cùng công ty luật Đại Hà ngay tại đường dây nóng của website luatdaiha.com, chúng tôi luôn luôn đảm bảo chắc chắn 100% về dịch vụ và giá thành. So với những công ty luật khác thì Đại Nhà là nơi có sự an toàn về mọi mặt, hoàn hảo về chất lượng. Công ty luật Đại Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong và ngoài khu vực Hà Nội. Ngoài ra công ty còn cung cấp rất nhiều dịch vụ pháp lý khác tại website, nhanh tay đến ngay Đại Hà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *