Thuế thu nhập doanh nghiệp là một khoản thuế mang tính chất bắt buộc mà các doanh nghiệp phải nộp theo quy định của Nhà nước. Và tùy từng quy mô doanh nghiệp mà mức đóng thuế sẽ khác nhau. Vậy những nhóm đối tượng nào sẽ phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp? Và đơn vị tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp nào uy tín? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những đối tượng nộp thuế thu nhập doanh nghiệp

Dưới đây là 6 nhóm đối tượng phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Nhóm 1: Doanh nghiệp thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật dưới các hình thức như: Công ty cổ phần, Công ty TNHH, Doanh nghiệp tư nhân, Văn phòng công chứng tư,…

Nhóm 2: Các đơn vị sự nghiệp công lập, ngoài công lập có sản xuất kinh doanh hàng hóa và dịch vụ có thu nhập chịu thuế trên các lĩnh vực kinh doanh này.

Nhóm 3: Tổ chức được thành lập hoạt động theo Luật hợp tác xã.

Nhóm 4: Những doanh nghiệp nước ngoài có cơ sở thường trú tại Việt Nam.

Nhóm 5: Những cơ sở thường trú của doanh nghiệp nước ngoài, là cơ sở sản xuất, kinh doanh mà thông qua cơ sở này, doanh nghiệp nước ngoài có thể tiến hành hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam.

Nhóm 6: Các tổ chức khác ngoài những tổ chức trên, có hoạt động sản xuất kinh doanh có thu nhập chịu thuế.

Và nếu như bạn thuộc một trong những nhóm đối tượng phải nộp thuế thu nhập doanh nghiệp thì có thể lựa chọn một đơn vị tư vấn luật uy tín để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Đơn vị tư vấn luật thu nhập doanh nghiệp uy tín

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn luật uy tín để được giải đáp những vấn đề về luật thu nhập doanh nghiệp thì có thể liên hệ với Luật Đại Hà nhé.

Luật Đại Hà là một công ty tư vấn luật uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khi đến đây, khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, am hiểu về luật để có thể đưa ra những lời tư vấn tốt nhất.

Tại đây, đội ngũ luật sư sẽ giúp bạn hiểu chi tiết nhất về thuế thu nhập doanh nghiệp và giúp bạn mọi vấn đề về luật trong quá trình hoạt động kinh doanh. Chính vì thế mà bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty luật này để được tư vấn chi tiết hơn về thuế thu nhập doanh nghiệp nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, bạn đã lựa chọn được cho mình một đơn vị tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp uy tín nhất nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *