Tư vấn du học đang trở thành một trong những lĩnh vực vô cùng hot và mang lại nguồn lợi nhuận rất cao, chính vì vậy mà mỗi năm nhu cầu thành lập công ty tư vấn du học trên khắp các tỉnh thành của cả nước tăng lên nhanh chóng. Nhất là đối với các khu vực tập trung đông dân cư sinh sống như thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,…trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin mới nhất về quy định tư vấn du học tại Việt Nam đã thay đổi ra sao và cần nhấn mạnh những yếu tố gì, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chúng tôi và công ty tư vấn luật Đại Hà.

Đối với mỗi doanh nghiệp khi mới đầu thành lập luôn luôn có rất nhiều đòi hỏi và quy định khác nhau chính vì vậy có thể nói sự xuất hiện của những công ty luật thông qua các dịch vụ tư vấn là một điều tuyệt vời và mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho cả đôi bên. Trước tiên chúng ta có thể kể qua những quyền lợi lớn nhất mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tư vấn của công ty luật Đại Hà.

Đây sẽ là những người đại diện cho quý công ty trực tiếp làm việc cùng các cơ quan nhà nước (những công việc đó bao gồm: soạn thảo đơn đăng ký thành lập công ty, nộp đơn và nhận sự xác nhận, hoàn thiện mọi thủ tục và giấy tờ,…). Ngoài ra còn cung cấp thêm dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho mỗi công ty sau khi kết thúc mọi thủ tục, đặc biệt hơn Đại Hà còn mang đến một sự thoải mái và chuyên nghiệp cho mọi đối tác.

Vậy những quy định trong thủ tục thành lập công ty tư vấn du học gồm những gì?

Thứ nhất, điều kiện thành lập công ty: được thành lập theo quy định của pháp luật, công ty cần có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật để đáp ứng được nhu cầu tư vấn du học hiện nay, đồng thời mọi chức vụ hay đội ngũ nhân vân đòi hỏi phải có sơ yếu lý lịch rõ ràng và những chứng chỉ nghiệp vụ rõ ràng chắc chắn.

Thứ hai, bộ phận Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập công ty tư vấn du học nên hồ sơ của việc thành lập công ty tư vấn là rất quan trọng, cần có: văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký; bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký; Danh sách đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn.

Ngoài ra còn rất nhiều yêu cầu và đòi hỏi khác mà khách hàng cần lưu ý, chính vì vậy quý khách hàng và quý bạn đọc khi có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng toi xin cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tư vấn tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và phương án sáng tạo nhất. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi và lắng nghe hi vọng Công ty Luật Đại Hà sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *