Công ty có vốn đầu tư nước ngoài là một loại hình công ty đang được thành lập rất nhiều tại Việt Nam hiện nay. Loại hình công ty này sở hữu nhiều ưu điểm, đem lại cho người kinh doanh nhiều lợi ích. Vậy nên, nhu cầu tìm hiểu về những thủ tục cần thiết để thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài ngày càng tăng. Vậy để tìm hiểu thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cần thủ tục gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những thủ tục cần thiết để thành lập công ty vốn đầu tư nước ngoài

Để có thể thành lập và xây dựng một công ty có vốn đầu tư nưc ngoài, bạn cần chuẩn bị hồ sơ và những thủ tục cần thiết.

Đầu tiên, bạn cần làm những thủ tục cơ bản như: Thực hiện thủ tục xin cấp văn bản đủ điều kiện góp vốn của cá nhân và tổ chức nước ngoài; thủ tục chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ phần vốn góp của cá nhân hoặc tổ chức Việt Nam sang cho cá nhân hoặc tổ chức nước ngoài, Đăng ký cấp Giấy chứng nhận đầu tư từ đầu mà không qua bước trung gian,…

Tiếp theo, Đối với việc xin cấp giấy chứng nhận đầu tư mà không qua bước trung gian thì bạn cần phải có hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, hồ sơ này cần phải đảm bảo có những giấy tờ cần thiết như: Giấy đề nghị thành lập công ty, Điều lệ công ty, Danh sách thành viên, cổ đông, Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục, Chứng minh thư công chứng của người đại diện và các thành viên công ty,… Đây đều là những giấy tờ cần và đủ theo yêu cầu của pháp luật để có thể thành lập một công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Đối với trường hợp góp vốn, mua lại phần vốn góp thì Nhà đầu tư nước ngoài và Doanh nghiệp nhận góp vốn, sẽ thực hiện thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Và để những thủ tục này có thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, bạn cần nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ từ các luật sư pháp luật uy tín.

Lựa chọn địa chỉ tư vấn luật chất lượng, uy tín

Nếu như bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và cần sự tư vấn của đội ngũ luật sư giỏi thì có thể liên hệ với Luật Đại Hà.

Luật Đại Hà là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn luật kinh doanh, luật hôn nhân gia đình,… uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được làm việc với những luật sư giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

Khi đến với Luật Đại Hà, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhiệt tình để có được những thủ tục cần thiết, tốt nhất cho việc thành lập công ty. Với chất lượng dịch vụ tốt, mức giá phải chăng. Luật Đại Hà hiện đang trở thành đơn vị tư vấn luật cho rất nhiều doanh nghiệp.

Vậy nên, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *