Nhu cầu đào tạo và phát triển ra tầm nhìn trên toàn thế giới ngày càng nhiều nhất là các chương trình du học đến một số nước lớn như: Trung Quốc; Nhật Bản; Canadas;…Nhằm đáp ứng phù hợp với nhiều mong muốn của giới trẻ, các công ty tư vấn du học ra đời ngày một phong phú về dịch vụ, đặc biệt là số lượng các công ty tư vấn du học ngày càng tăng mạnh hơn trước đây. Việc thành lập công ty tư vấn du học đòi hỏi rất nhiều điều kiện khác nhau, quan trọng nhất chính là thủ tục xin giấy phép tư vấn du học do vậy ta sẽ cùng công ty Luật Đại Hà tìm hiểu thật sâu trong lĩnh vực này ngay sau đây.

Công ty Luật Đại Hà là một trong những công ty có uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Hà Nội được biết đến và nổi tiếng bởi đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, hoạt động và vận hành các phương án kế hoạch cực nhanh, an toàn với số lượng dịch vụ đa dạng cho mọi khách hàng tham khảo. Vậy đối với công việc xin giấy phép tư vấn du học cần chú trọng điều gì?

Thứ nhất, về hồ sơ xin giấy phép tư vấn du học bao gồm:

– Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học với những nội dung cụ thể sau: mục tiêu, nội dung hoạt động, mức độ khả thi của công việc, các kế hoạch chi tiết,…

– Bản sao hợp lệ giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư.

– Lý lịch trích ngang của chủ công ty (người đứng đầu) có dấu xác nhận của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Danh sách cụ thể của các nhân viên trong công ty với đầy đủ các thông tin cá nhân như: họ tên, ngày sinh, trình độ chuyên môn và ngoại ngữ được thể hiện cụ thể qua bản sao bằng đại học hay chứng chỉ ngoại ngữ của từng nhân viên.

– Các loại giấy chứng nhận tham gia các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học.

– Hợp đồng pháp lý về mặt bằng có kèm theo những bản sao hồ sơ xác thực, có giấy xác nhận của Ủy Ban Nhân Dân nơi doanh nghiệp đăng ký.

– Hợp đồng liên kết cùng các môi trường nước ngoài

Thứ hai, những dịch vụ xin giấy phép tư vấn du học của công ty Luật Đại Hà cung cấp: Luật Đại Hà là công ty lớn hàng đầu trong lĩnh vực xin giấy phép tư vấn du học, nên chúng tôi xin cam kết mang đến mọi dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Tất cả các dịch vụ của Đại Hà bao gồm:

– Tư vấn đầy đủ các điều kiện cơ bản chi tiết để xin giấy phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học.

– Đại diện cho khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nộp hồ sơ và nhận kết quả.

– Soạn thảo mọi hồ sơ về mọi thủ tục.

Đồng thời còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác đang chào đón quý khách hàng quan tâm tại công ty luật Đại Hà, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc website chính thức tại luatdaiha.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *