Vấn đề thành lập công ty tư vấn được xem là một trong những dịch vụ khá hot và thu hút đông đảo nhất hiện nay bởi phần lớn nhu cầu tham gia du học của các tầng lớp trong xã hội ngày càng đông đảo hơn do vậy chúng tôi xin được giới thiệu công ty luật Đại Hà, một công ty uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực Hà Nội.

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, chuyên gia tư vấn am hiểu và thông thái chúng tôi tin sẽ mang đến cho quý khách hàng mọi thông tin cần thiết và hữu ích nhất về mặt pháp lý cũng như mọi thủ tục khi thành lập công ty tư vấn du học. Hãy cùng luật Đại Hà tìm hiểu những vấn đề cơ bản nhất trong quá trình thành lập công ty tư vấn bắt buộc phải có mới nhất 2018 ngay sau đây.

Trước tiên, chúng ta có thể hiểu được những vai trò cơ bản của công ty luật khi khách hàng chọn lựa dịch vụ tư vấn vào việc thành lập công ty tư vấn du học bao gồm:

– Tư vấn 100% về các dịch vụ tư vấn du học trong và ngoài nước.

– Tư vấn an toàn về mọi hoạt động, chính sách và cơ chế vận hành của công ty tư vấn du học tương lai.

– Giúp soạn thảo mọi thủ tục pháp lý, mọi đơn xin cấp phép kinh doanh hợp pháp của công ty.

– Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học, đại diện khách hàng thực hiện thủ tục thành lập công ty tư vấn du học tại Sở Giáo Dục và tiếp nhận, chờ kết quả sau khi nộp thủ tục.

– Đồng thời công ty luật sẽ giúp quý khách hàng mọi thủ tục hỗ trợ tốt nhất sau khi tư vấn hoàn thành và công ty đi vào hoạt động.

Một trong những điều kiện cơ bản đối với mỗi công ty tư vấn du học bắt buộc cần có bao gồm: có công ty chính thức dưới sự cho phép theo đúng quy định của luật pháp; có trụ sở chính thức với đầy đủ trang thiết bị và kỹ thuật đảm bảo phục vụ tốt trong quá trình tư vấn du học; có đầy đủ nhân lực và tài lực….ngoài ra còn những thủ tục bắt buộc phải có khác, quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết nhất tại địa chỉ website chính thức của công ty luật Đại Hà tại https://luatdaiha.com chúng tôi rất hân hạnh nhận mọi chia sẻ và góp ý của quý khách hàng. Ngoài ra, công ty luật Đại Hà còn cung cấp rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác đang chào đón quý khách hàng tham khảo. Mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách hàng sẽ được Đại Hà giải đáp nhanh nhất và sớm nhất.

Công ty luật Đại Hà rất hân hạnh được đón tiếp sự quan tâm của quý khách hàng, chúc quý khách hàng sẽ có một ngày mới thật vui vẻ và tràn đầy năng lượng, thân ái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *