Ngày nay nhu cầu thành lập các công ty tư vấn du học đại diện cơ quan pháp lý hoạt động trên lĩnh vực tư vấn du học dành cho đối tượng khác nhau tăng nhanh, nhất là trong thời kỳ hội nhập, phát triển và hiện đại như hiện nay. Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành cùng quý công ty luật Đại Hà tìm hiểu những thủ tục cơ bản khi thành lập công ty tư vấn du học hiện nay đối với các công ty và chủ công ty tham khảo.

Công ty luật Đại Hà được thành lập và phát triển với đội ngũ nhân viên suất sắc, luôn luôn dồi dào kinh nghiệm cũng như chuyên nghiệp trong mọi dịch vụ, sẵn sàng 24/24 giờ phục vụ quý khách hàng. Hiện nay công ty luật Đại Hà có thể phục vụ quý khách hàng và bạn đọc rất nhiều dịch vụ luật pháp liên quan đến luật đất đai, luật lao động, hôn nhân và gia đình…Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với một thủ tục khá hot và phổ biến hiện nay chính là thủ tục thành lập công ty tư vấn du học tại khu vực Hà Nội. Đây được coi là khu vực trung tâm thu hút đông đảo các đối tượng học tập, sinh sống và làm việc có nhu cầu tư vấn du học cao.

Thông thường những công ty luật sẽ đóng vai trò là người đại diện cho chủ công ty soạn thảo, soạn hồ sơ, viết đơn, nộp và chờ đợi kết quả của công ty về thủ tục thành lập công ty. Đồng thời tư vấn, đưa ra những phương pháp, mục tiêu phát triển ổn định cho công ty hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo mọi mặt về pháp lý của công ty. Từ đó có thể cho thấy công ty luật là một địa chỉ rất uy tín và có tính chuyên môn hóa cực cao, trong thủ tục thành lập công ty tư vấn du học bao gồm những yếu tố bắt buộc phải có sau:

Thứ nhất, điều kiện cơ bản để được phép cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập công ty tư vấn du học.

Thứ hai, hồ sơ đề nghị giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học.

Thứ ba, hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học.

Chúng tôi xin cam kết mọi dịch vụ, thủ tục, hồ sơ, liên quan đến lĩnh vực tư vấn du học sẽ được thực hiện theo đầy đủ trình tự và nhanh gọn, giúp quý khách hàng nhanh chóng đi vào hoạt động trên thị trường một cách an toàn – uy tín – chất lượng. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng trao đổi trực tiếp qua đường dây nóng của công ty luật Đại Hà hoặc qua website chính thức của công ty. Luật Đại Hà chúc quý khách hàng sẽ có một ngày làm việc thật vui vẻ, thân ái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *