Thành lập công ty tư vấn du học ở bất kỳ nơi nào thì cũng đòi hỏi rất nhiều điều kiện cũng như hồ sơ và thủ tục vô cùng phức tạp, tuy nhiên đây lại là một trong những bước quan trọng nhất để tạo nên một công ty tư vấn du học phát triển vững mạnh và hợp pháp. Đối với những chủ công ty khi thành lập công ty tư vấn du học tại Hà Nội học đã tìm kiếm được cho mình một con đường mới khá đơn giản và nhanh gọn, phục vụ vô cùng đắc lực cho quá trình thành lập công ty, đó chính là lựa chọn Công Ty Luật Đại Hà để cùng đồng hành và hỗ trợ.

Luật Đại là thành viên chính thức của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, nên vì vậy với bất kỳ thủ tục hay hồ sơ nào địa chỉ này cũng có thể sẵn sàng phục vụ quý khách hàng hết lòng mà hiệu quả công việc lại vô cùng tuyệt vời với đội ngũ các luật sư, chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm và chuyên môn hóa cao. Thay vì phải chủ động chọn lựa từng danh mục hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học thì giờ đây Luật Đại Hà có thể thay thế trực tiếp khách hàng thực hiện mọi thủ tục pháp lý của quý công ty một cách minh bạch và mang tính chính xác cao nhất.

Về phía công ty tư vấn du học chỉ cần chủ bị đầy đủ mọi điều kiện cơ bản sau:

– Được thành lập theo đúng quy định pháp luật và có giấy phép đăng ký hoạt động tư vấn du học hợp pháp.

– Có trụ sở, cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn du học.

– Có đủ nguồn lực tài chính và nguồn nhân lực tại các vị trí tư vấn để bảo đảm giải quyết các trường hợp rủi ro khi thực hiện tư vấn du học cũng như nhân viên để phục vụ khách hàng.

– Ngoài ra là những yêu cầu đặc biệt dành cho người đứng đầu công ty cùng toàn thể nhân viên cần có: trình độ đại học trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp.

Đối với chủ công ty khi chọn lựa đến với dịch vụ tư vấn hỗ trợ của công ty luật Đại Hà sẽ được hưởng những quyền lợi hợp pháp sau:

– Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp.

– Soạn thảo hồ sơ và gửi hồ sơ cho khách hàng ký.

– Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định.

– Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu.

– Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập.

– Lưu hồ sơ và có thể thực hiện tư vấn về hoạt động và định hướng cho quý công ty tư vấn phát triển tốt nhất.

Có thể nói, đây là một trong những dịch vụ rất hữu ích và khiến cho đôi bên cùng có lợi, vậy tại sao bạn lại chưa đến với Luật Đại Hà, chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng mỗi ngày. Để truy cập nhanh nhất và liên hệ trực tiếp quý khách hàng vui lòng đến với Đại Hà qua địa chỉ https://luatdaiha.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *