Nhu cầu thành lập công ty tư vấn du học hiện nay rất phổ biến nhất là trong thời buổi hội nhập như hiện tại, đây được coi là một trong những lĩnh vực kinh doanh hợp pháp được pháp luật cho phép thông qua những thủ tục pháp lý khác nhau. Tại Hà Nội mỗi ngày các cơ sở công ty tư vấn xuất hiện ngày càng nhiều trên mọi khu vực tuy nhiên không phải ai cũng sẽ nắm rõ những điều kiện quan trọng cần có để đăng ký thành lập công ty do vậy hãy cùng chúng tôi đến với công ty luật Đại Hà để tham khảo chi tiết về những điều kiện bắt buộc theo quy định của nhà nước mà khách hàng cần lưu ý khi có ý định tham gia trong lĩnh vực hot này.

Như chúng ta đã biết đứng trước xu thế mở cửa và giao lưu văn hóa như hiện nay, việc du học sẽ giúp cho các học viên được tìm hiểu, học hỏi và trải nghiệm những con đường mới, làn sóng mới trong cuộc sống hiện đại của các nước tiên tiến như: Canadas, Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc,… chính vì thế mà mỗi công ty tư vấn du học là một địa chỉ pháp lý uy tín trong lòng mỗi khách hàng. Mọi công ty tư vấn du học muốn trở thành một công ty uy tín cần có hệ thống nền tảng pháp lý cực chắc chắn.

Ngày hôm nay luật Đại Hà sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu những điều kiện bắt buộc phải có trong quá trình thành lập công ty của các chủ công ty bao gồm:

Thứ nhất, có trụ sở, mặt bằng kinh doanh hợp pháp, đó chính là địa chỉ công ty tư vấn sẽ hoạt động trong suốt quá trình vận hành, đồng thời tại đây cần có những điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, trang thiết bị đầy đủ để có thể đáp ứng phục vụ trong khi tư vấn cho khách hàng.

Thứ hai, công ty thành lập cần được đảm bảo theo quy định của pháp luật, tránh các trường hợp hoạt động chui và ngoài vòng kiểm soát của hệ thống luật pháp Việt Nam.

Thứ ba, nguồn lực tài chính của mỗi công ty phải đủ theo yêu cầu của pháp luật tại hệ thống ngân hàng. Thông thường đây là thủ tục kê khai tài chính nhằm đảm bảo trong quá trình tư vấn có xảy ra sai sót và biến đổi công ty vẫn trong khả năng chi trả được.

Thứ tư, mỗi nhân viên, cán bộ thuộc bất kỳ bộ phận nào của công ty cũng cần bằng cấp, trình độ và chứng chỉ nghiệp vụ theo quy định. Còn người đứng đầu công ty (chủ) cần có những điều kiện quan trọng và nghiêm ngặt hơn do Bộ Giáo Dục hay các cơ sở Đào Tạo khác cấp.

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể tham khảo trực tiếp tại website chính thức của công ty Luật Đại Hà và trao đổi trực tiếp cùng hệ thống nhân viên tại đây. Chúng tôi xin cam kết 100% chất lượng hoàn hảo về trình độ chuyên môn cùng khả năng tư vấn của mỗi nhân viên tại Đại Hà sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Công ty Luật Đại Hà kính chúc quý khách hàng sẽ có một ngày làm việc thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *