Thành lập công ty tư vấn du học đã và đang trở thành một lĩnh vực thu hút rất nhiều nhà đầu tư, công việc này không chỉ linh động mà nó còn mang lại rất nhiều sự thú vị, sự trợ giúp cho nhiều gia đình, nhiều đối tượng khi có nhu cầu đi du học.

Theo thông kế của những năm gần đây cho thấy, mức độ học sinh, sinh viên hay các học viên có nhu cầu tham gia chương trình du học ngày càng nhiều, số người đi du học tăng nhanh qua từng năm điều nay mang lại lợi thế rất lớn cho chính những công ty tư vấn du học hiện nay tại Việt Nam. Vậy khi muốn thành lập công ty tư vấn du học chủ công ty cần chuẩn bị những điều kiện thiết yếu nào?

Đồng hành cúng quý bạn đọc, chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu Công ty Luật Đại Hà – một trong những công ty luật uy tín nhất khu vực Hà Nội, với đội ngũ luật sư tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng mang đến những thông tin chính xác nhất về vấn đề thành lập công ty tư vấn du học được cập nhật mới nhất năm 2019.

Theo quyết định của chính phủ và luật doanh nghiệp thì những công ty sau sẽ có đủ điều kiện để thành lập công ty bao gồm:

– Công ty tư vấn du học cần được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học và được thành lập theo quy định pháp luật.

– Có trụ sở chính thức với cơ sở vật chất – kỹ thuật, trang thiết bị đáp ứng được tất cả các yêu cầu phục vụ cho quá trình tư vấn du học của công ty.

– Có đủ nguồn lực và nguồn tài chính để bảo đảm giải quyết các trường hợp rủi ro khi xảy ra trong quá trình tư vấn du học cho khách hàng.

– Người đứng đầu công ty và toàn thể nhân viên tham gia hoạt động tư vấn cần phải có trình độ đại học trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp.

– Hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học theo đúng quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, đối với công đoạn chuẩn bị hồ sơ sẽ gặp rất nhiều khó khăn cũng như vướng mắc chính vì vậy mà số lớn các công ty tư vấn thường chọn lựa dịch vụ tư vấn tại các công ty luật. Chính vì vậy việc chọn lựa công ty Luật Đại Hà đồng hành cùng quá trình tư vấn thành lập công ty tư vấn du học chính là một trong những sự thông minh, sáng suốt của khách hàng. Hiện nay, công ty chúng tôi đã và đang cập nhật dịch vụ tư vấn thành lập công ty tư vấn du học nhanh gọn mà giá thành lại phải chăng. Mọi thông tin chi tiết sẽ luôn được cập nhật sớm nhất tại https://luatdaiha.com, Luật Đại Hà địa chỉ uy tín, chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *