Hình thức kinh doanh tại Việt Nam đang ngày càng được mở rộng chính vì thế đã thu hút rất nhiều những nhà đầu tư nước ngoài đến đây. Với nhiều chính sách ưu đãi của nhà nước cũng như sự khuyến khích đầu tư nước ngoài của chính phủ đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế. Điều tất yếu khi nhà đầu tư nước ngoài đến với nước ta chính là thành lập doanh nghiệp. Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã không còn xa lạ.

Nhà đầu tư cần làm những gì để có thể thành lập được doanh nghiệp tại Việt Nam ?

Với nền kinh tế đa dạng các hình thức công ty như công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, …. Thì không thể nào thiếu những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Khi nhà đầu tư nước ngoài đến với Việt Nam thì chắc hẳn rằng họ rất khó khăn cũng như mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Thay vì như thế thì một giải pháp đơn giản lại hiệu quả chính là nhờ đến các dịch vụ tư vấn luật.

Quy trình thực hiện mà các nhà đầu tư nên biết. Trước khi nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư thì nhà đầu tư kê khai trực tuyến các thông tin về dự án đầu tư. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày kê khai hồ sơ trực tuyến, nhà đầu tư nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Cơ quan đăng ký đầu tư.

Sau khi nhận được hồ sơ thì Cơ quan đăng ký đầu tư sẽ cung cấp cho họ tài khoản truy cập vào Hệ thống thông tin quốc gia để có thể theo dõi hồ sơ đã đi đến đâu.

Nói chung việc thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài rất rắc rối nếu không phải người hiểu về luật doanh nghiệp thì rất khó để có thể hoàn thành chúng một cách nhanh chóng. Nhưng không phải văn phòng tư vấn nào cũng có thể giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này. Hãy tìm đến những nơi uy tín để hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng bạn nhé.

Công ty Luật Đại Hà – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư và tư vấn luật doanh nghiệp

Luật Đại Hà là nơi hội tụ những nhân tài trong ngành luật, họ có chuyên môn nghề nghiệp rất cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các nhà đầu tư thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về dịch vụ thì hãy truy cập ngay vào trang web luatdaiha.com. Ở trang web này đã trình bày rất rõ ràng tất cả những thông tin về chúng tôi nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *