Với chính sách mở cửa cùng nhiều hỗ trợ về vốn và thuế, số lượng các công ty nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, phần lớn các đơn vị này và cả bộ phận bên trong nước đều gặp không ít rắc rối trong quá trình thành lập bởi những hiểu biết chưa đầy đủ và rõ ràng về mặt quy trình. Cùng tham khảo quy trình thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài dưới đây để có thể thực hiện các thủ tục một cách nhanh chóng nhé!

Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài

Để có được giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, xác nhận về tình trạng góp vốn của các doanh nghiệp nước ngoài, các công ty cần nộp hồ sơ cho cơ quan đăng ký đầu tư. Trong đó, những dự án đầu tư nằm ngoài diện quyết định chủ trương đầu tư sẽ được giải quyết trong khoảng thời gian từ 15-20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Với các dự án thuộc diện chủ trương đầu tư, bạn chỉ mất khoảng 5-10 ngày kể từ ngày nhận văn bản quyết định để hoàn thiện bước thứ hai trong quy trình thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Thành lập doanh nghiệp, cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Ngay khi đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, các đơn vị cần thực hiện hồ sơ để nhanh chóng thành lập doanh nghiệp. Hồ sơ này sẽ được gửi tới cơ quan đăng ký kinh doanh và thời gian giải quyết là trong khoảng 3-6 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Luật Đại Hà – Nơi cung cấp các dịch vụ về doanh nghiệp

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc Thành lập doanh nghiệp, xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Nhà đầu tư nước ngoài, Luật Đại Hà là một trong những đơn vị uy tín để bạn có thể gửi gắm niềm tin. Trước khi đưa ra ý kiến tư vấn, đội ngũ nhân viên sẽ cẩn thận tìm hiểu, xem xét tất cả tài liệu. Điều này giúp cho doanh nghiệp có một hướng đi đúng đắn, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

DỊCH VỤ TƯ VẤN CÔNG TY LUẬT ĐẠI HÀ

• Địa chỉ: Số 44, ngõ 282, Lạc Long Quân, p. Bưởi, q. Tây Hồ, TP Hà Nội

• Phone: 0972 932 886 – 0977 905 927- 0243.7532022

• Email: Daiha@luatvina.vn

WEBSITE: https://luatdaiha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *